fourteen

6.7K 479 8
                                    


 Khoảnh khắc này, là khi Jimin, chẳng hề nhận thức được việc mình đã hoàn toàn trở nên phục tùng đối với alpha của em. Được nếm trọn hương vị của gã, đong đầy trong khuôn miệng, khiến mọi giác quan của em cứ mềm nhũn cả ra. Và chìm vào trong chính biển suy ngẫm của mình. Chìm trong mùi hương của alpha.

"Jimin?"

Người trẻ tuổi hơn lên tiếng, cúi rạp người xuống đối mặt với Jimin, đôi tay gã nhẹ nhàng quệt đi vài vệt trắng còn sót lại nơi khoé môi và dưới cằm của em. Đối với alpha kia, nhìn thấy em buông thả và dễ dãi như vậy, thật hưng phấn. Thân hình xinh đẹp của em vẫn ở nguyên trên sàn, mà không né tránh ánh mắt của Jungkook. Đôi môi em hé mở, tinh dịch trắng còn lại hoà cùng vào với dịch vị. Gò má ửng hồng, ánh mắt ngập nước của em như xin được tha lỗi. Tất cả tạo nên một bức tranh hoà hợp, xinh đẹp đến sửng sốt.

"Baby, anh có sao không?"

Jungkook chẳng biết được việc này ảnh hưởng tới tình trạng của chàng omega thế nào. Jimin, đã khiến cho bạn đời của em tuôn ra quá nhiều pheromones. Chàng trai chưa từng gặp phải những trải nghiệm thế này, và em không biết được một alpha có thể trở nên choáng ngợp đến vậy. Nên là, con sói trong em phục tùng vô điều kiện, đúng bản năng của nó. Mùi hoa hồng cứ khiến mũi em cay cay, nhưng đồng thời mùi đường ngọt cũng làm dịu nó lại, mạnh mẽ hơn tất thảy. Tuy mùi của gã làm em thấy ấm áp, nó cũng thật mệt mỏi. Pheromones của gã, ôm chặt lấy em, bóp nghẹn em, nhốt em lại trong nó, làn da em nóng bỏng bởi vì nó.

Sau cùng, Jungkook nhận ra, việc mút đã thay đổi em thế nào, khi em bất chợt di chuyển. Chỉ thoáng qua, gần như không thấy được, omega của gã cứ động đậy trên đầu gối của em, một tiếng rên thoát ra, dịch vị trào ra khỏi miệng. Jungkook tưởng rằng gã đang mơ, ánh nhìn của gã rơi xuống phần dưới của em : vải quần mỏng manh chẳng che đậy được nơi ướt át đằng sau, còn phía trước thì rỉ ra chất tiền tinh dịch. Sự phấn khích cứ chiếm trọng toàn bộ, đầy khao khát và thiếu kiên nhẫn.

"Oh, f-fuck, Jiminie..."

Thì thầm, Jungkook nhắm chặt mắt, đầu ngửa ra sau khi omega kia bật nhảy lên trước Jungkook-nhỏ-đáng kinh ngạc. Em lách lên trên đùi gã, nhẹ nhàng ngồi lên. Cửa vào phía sau của em đau đớn siết chặt trong không gian, thèm khát được mở rộng và được nhổi đầy, và được lấp trọn bằng những dòng chất lỏng nóng hổi. Một Jimin khao khát, ngay lập tức phản ứng với pheromones của người kia, và chảy ra chất dịch ở mọi nơi.

"Kook... xi-xin em... làm anh đ..i"

Từ ngữ đầy dục vọng, vô cùng nhanh chóng, được omega xinh đẹp quyến rũ của Jungkook thốt ra. Em cứ nhún nhảy trên một khoảng trống, không còn gì khác ngoài không khí nóng nảy. Jimin tuyệt vọng cầu xin, vuốt lấy những lọn tóc ướt nhẹp vì mồ hôi ra sau, gương mặt nóng rẫy và đôi mắt sưng nhẹ; nhìn Jungkook với đầy ham muốn.

Jungkook tự nhủ, gã sẽ ngất đi mất nếu không có con sói vừng vàng bên trong vực lại. Tiếng gầm gừ trầm thấp cứ ve vãn bên tai em, thấy em cực kì, vô cùng chờ đợi vào từng cái chạm của gã. Gã cắn môi, trước khi ghì chặt em xuống mặt sofa.

DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ