Buổi hẹn hò đầu tiên của hai người, Jungkook đã dành ngàn thời gian lục đục lên kế hoạch, thật chi tiết, cốt là để khiến bạn đời của gã bất ngờ. Và để ăn cùng em một bữa tối, tại nhà hàng chất lượng nhất gã có thể tìm được quanh đó. Jungkook cứ suốt ngày cắm mặt vào điện thoại tìm hiểu đủ thứ. Gã thực sự muốn chiều chuộng em, thực sự muốn cho em thấy được em xứng đáng với thật nhiều điều.
Nhưng mà, thứ được khắc ghi vào trong tâm trí của hai người lại chẳng phải là mấy món ăn xa hoa. Không phải ánh nến vàng sang trọng hay tấm khăn trải bàn mềm như lụa, mà lại là khi Jimin, một omega ngại ngùng và ngọt ngào mà mọi người biết đến, omega rắc rối và cứng đầu dành riêng cho Jungkook, đã gầm gừ chiến đấu vì tình yêu của em.
Lần đầu tiên, Jimin xé toạc cái kén mà em ngủ đông suốt bao nhiêu lâu, để bước ra ngoài và để đối đầu với mọi thứ xung quanh. Để chứng tỏ alpha kia thuộc về em. Cảnh báo mọi mối đe doạ bằng khía cạnh sắc nhọn nhất.
Jungkook, mặc dù không nói thêm một lời, chẳng thể chối từ cái cách trái tim gã nẫng một nhịp; chứng kiến một Jimin trở thành cục bông bé nhỏ tức giận. Gã yêu thích vô cùng cái khung cảnh ấy. Và rồi lần đầu tiên, gã rõ rệt cảm nhận liên kết của cặp đôi đầy tính chiếm hữu thế nào.
Cả một đêm dài, còn lại là nhiều, thật nhiều nụ hôn, những vòng ôm ấm áp, những cái cọ trên cổ của người kia, thì thầm và yêu thương.
Hai chàng trai cũng chẳng biết phải nói gì, thay vào đó hai con sói giành lấy công việc khó nhằn này. Chậm rãi, nhưng sợi chỉ đỏ nơi ngón áp út dần bền chặt, được nuôi dưỡng bởi sự hiện diện hơi ấm giữa cả hai.
Và 'hẹn hò' không chỉ dừng lại tối hôm đó. Chúng ta luôn luôn, mãi mãi trên đà chạy đua cùng thời gian. Jungkook không nghỉ việc, dù gã biết sẽ vô cùng vô cùng khó xử nếu Jimin phát hiện. Để rồi mỗi khi tới bên em, gã phải chắc chắn mình đã rũ bỏ mọi mùi hương khác.
Nó, một phần, là một quyết định khá ích kỉ. Người trẻ tuổi hơn biết rõ mọi gạch đầu dòng sẽ xảy ra. Jungkook biết gã đang chơi đùa với lửa, nhưng gã cũng chẳng thể nào gạt đi mọi điều đã gây dựng để vẽ nên một bức tranh mới, trong khi Jimin vẫn chưa đưa cho gã một định nghĩa cụ thể về mối quan hệ giữa cả hai.
Nhưng cũng không có phần nào là sự thiếu tin tưởng của gã ở em. Bởi vì, gã muốn dành dụm thứ gọi là tiền, để bước một bước gần em hơn. Hiện tại, tiền lương của gã vẫn chẳng gần chữ tệ. Đương nhiên, 'số 1' sẽ luôn được ưu tiên.
Có bên cạnh một người bạn thương mến, trưởng thành và thông mình như Namjoon giúp chàng alpha trẻ dọn dẹp và sắp xếp được từng cảm xúc của gã. Với cả, quan trọng hơn là, giúp gã nhìn được từng bàn thắng mà gã cần đạt được. Giờ đây, gã có được một mục tiêu để 'cư xử như một người trưởng thành', mục tiêu để yêu thương và bao bọc, bất kể giá nào – là em. Omega của gã chính là động lực để gã tiến về phía trước, và để nổi bật hơn hẳn các alpha khác. Jungkook có thể làm mọi điều để đổ đầy trái tim Jimin với kiêu hãnh và tình yêu.
Omega kia, may mắn thay, dần dần gỡ bỏ mọi bức tường xuống khi có Jungkook bên cạnh, người mà chiều chuộng em tới ngọt ngào, và Jimin luôn hoàn trả lại đầy đủ như vậy. Đôi khi nó trở thành một thử thách, một điều đặc biệt và tinh nghích đối với cặp đôi này. Một cuộc đấu, một lí do để ở lại bên người kia và một sự ảnh hưởng chậm rãi tới cả hai. Nó chữa lành, từ tốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]
FanfictionPark Jimin - một omega - chán chường với việc chưa mất lần đầu, đã gọi cho một công ty escort, yêu cầu họ giúp hoàn thành tâm nguyện này. Nhưng vì một chút nhầm lẫn, thay vì một beta như yêu cầu của em, công ty này lại cử đi fuckboy số một của họ...