Ba ngón tay thô dài đã yên vị bên trong, không rảnh rỗi, chà xát xung quanh mấy vách màng mỏng manh; đang khám phá từng tấc từng tấc da mới mẻ. Jungkook cảm thấy – biết mình sắp phát nổ như một quả mìn tới nơi rồi; gã nhìn tới em, chẳng có ích chút nào khi Jimin đang ngửa người về sau, cong lưng trong xúc cảm lạ lùng này, một tay nắm chặt ga giường đã sớm nhàu nhĩ. Một tay còn lại bao quanh cổ tay của Jungkook. Jimin là một-mớ-hỗn-độn-rên-rỉ vào lúc đó."Baby, em sẵn sàng rồi." Jungkook có thể khẳng định được điều đó, vì những ngón tay của gã có thể trườn ra trườn vào trong nơi hồng nộm kia một cách dễ dàng. Nhiều phần công thuộc về đống dịch nhờn chảy ra không ngừng từ lâu. Loại chất lỏng trong suốt đã chảy xuống cằm Jimin khi em gật đầu, phát ra vài tiếng rên ngọt ngào ngắt quãng ngay trong khoảnh khắc khi Jungkook đưa mắt nâu sẫm lên nhìn em.
Người trẻ tuổi hơn không thể khước từ thêm một giây nào cả, gã không thể ngăn con sói bên trong lộng hành mà nhanh chóng cởi bỏ lớp phòng vệ cuối cùng, để cho thứ cứng ngắc đau đớn ấy gặp gỡ ánh mắt của Jimin. Người omega vô thức nhả ra một tiếng ậm ừ khỏi viền môi ướt đẫm nước miếng. Thở dốc, em không biết trạng thái hiện tại của mình là gì, ngỡ ngàng, bất ngờ hay lo sợ.
May mắn thay, với nghề nghiệp này, gã phải trang bị cho những tình huống bất ngờ. Vậy nên, gã luôn mang theo áo mưa trong túi sau quần. Thôi nào, sẽ thật lạ lùng nếu ra ngoài mà không chuẩn bị, đúng không? Nhưng Jimin không chú ý vào việc đó, hay nói đúng hơn, phía trước em là một khung cảnh mờ nhoà, lấp lánh bởi ánh nước. Có một điều, mà Jimin tập trung vào hơn cả, chính là con ngươi nâu tròn của người kia.
"Ngh...!" Jimin vặn vẹo lần nữa, và một lần nữa; ngắm nhìn người trẻ tuổi hơn đeo nó vào. Một suy nghĩ thoáng qua tâm trí Jimin, rằng em ước mình là người đeo nó lên cho vị alpha, bằng miệng của em. Jimin đỏ mặt dữ dội.
"Em đang nghĩ gì vậy baby?" Jungkook hỏi, thắc mắc về sắc hồng chạy ngang gò má Jimin. Nó thậm chí còn đậm màu hơn khi Jimin nhận ra gã đang nhìn mình. Jimin chẳng đáp lại, chỉ đăm đăm nhìn chàng alpha. Đáng yêu.
Người trẻ tuổi hơn tiến lại gần gương mặt hơn, thì thầm nói nhỏ. "Baby, nhìn tôi cơ mà. Đừng nhắm mắt lại. Chỉ nhìn tôi thôi." Và Jimin gật đầu, đồng ý với bất kì điều gì gã đưa ra, chẳng hề phàn nàn chút nào, dần trở nên phục tùng gã alpha.
Vẫn giữ không cho ánh mắt rời đi, cả hai đều tập trung vào phần sâu nhất trong mỗi người khi Jungkook từ từ đến chậm chạp tiến vào bên trong Jimin. "Fuck, baby em chặt quá. Omega," Gã nhận xét, vẫn cố gắng chà xát trước cửa vào, cảm giác tê tái dần trỗi dậy khi gã được bao bọc bởi sự ấm áp của em.
Jimin rùng mình nhăn mặt khi đầu khấc chạm tới nơi hồng nộm đang co thắt của em, bàn tay ngay lập tức cắm xuống tấm lưng rộng của gã vài điểm trăng lưỡi liềm. "Uh... đau." Jimin thỏ thẻ bên tai gã, mí mắt nhắm chặt khiến vài giọt nước trong suốt chảy xuống.
Jungkook bất chợt dừng ngay tại đó. "Này, hey, Jiminie, mở mắt ra nào." Gã dùng tay ôm nựng đôi má nóng rẫy của em, nói. "Chúng ta sẽ... để nguyên như vậy cho tới khi nào cơ thể em làm quen được với nó, baby. Tôi sẽ không làm em đau đâu, tôi hứa mà." Jungkook thật lòng, trong lời nói có đau khổ một chút. Dù gã có mong muốn đẩy toàn bộ vào bên trong một cách thô bạo nhất, Jungkook biết gã phải kiềm chế lại. Mặt khác, người omega cảm thấy người mình như vỡ vụn ra, thành từng mảnh nhỏ vậy. Jimin nức nở. Em hoảng loạn, cơ thể run rẩy. Mười đầu ngón tay càng bấu chặt vào lưng Jungkook hơn, khiến những mảnh trăng khuyết rươm rướm chút máu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]
FanfictionPark Jimin - một omega - chán chường với việc chưa mất lần đầu, đã gọi cho một công ty escort, yêu cầu họ giúp hoàn thành tâm nguyện này. Nhưng vì một chút nhầm lẫn, thay vì một beta như yêu cầu của em, công ty này lại cử đi fuckboy số một của họ...