eleven

7.3K 632 340
                                    


Trước khi em có thể đặt tay lên cánh cửa kính, ánh mắt em chợt nhận ra một dáng hình.

Một nụ cười mắc kẹt trong tâm trí em một tháng trời.

Một gương mặt.

Jungkook ở ngay đó, ở ngay trước mặt em. Không cần rong ruổi đuổi theo miền kí ức. Jungkook, người khiến em nhớ về mỗi đêm, người mà vẫn còn để lại dấu vết trên gáy em, alpha của em. Jungkook ở ngay đó, bật cười với vài câu đùa cợt của mấy cô gái, trong khi bàn tay từng nắm tay em đêm ấy, đang ôm quanh vai một cô gái khác. Đáng tiếc làm sao.

Jimin vỡ vụn ra từng mảnh nước mắt.

Jimin nghĩ em không thể di chuyển được nữa. Đôi chân này như bị chôn xuống sàn nhà rồi vậy. Sự choáng váng và những cơn đau đầu, cái nhoi nhói sau gáy biến thành từng hàng nước mắt tuôn xuống và những cơn rùng mình.

Nó đau nhiều chứ, nó như một cung tên găm vào con sói của em vậy; khi nhìn thấy bạn đời của mình đang tán tỉnh và cười đùa với những người khác, những cô gái khác. Nó thật đau đớn khi thấy cánh tay kia choàng qua cơ thể của người khác chứ không phải em.

Bàn chân em vẫn chẳng muốn di chuyển. Em vẫn không muốn tin vào những điều mình nhìn thấy.

Một tấm kính đang chia cắt hai người họ. Buồn cười làm sao, Jimin, vỡ nát như một toà lâu đài cát, cùng với dàn dụa nước mắt trên mặt, trên gò má và dưới cằm. Gò má em ướt nhoà, khoé mắt đỏ ửng; nắm đấm gồng chặt lại trong sự bực tức, nhưng em vẫn không di chuyển. Đôi mắt này đang nhìn vào sự thật rằng, Jungkook ở kia, hớn hở và thoả mãn với những cuộc trò chuyện, một chàng trai đang tán tỉnh các cô gái nóng bỏng.

Giờ thì cả căn phòng đều nghe thấy tiếng nức nở của Jimin, tất thảy ảnh mắt đều đặt lên em với sự buồn bã.

Ngược lại, Jungkook bị cuốn hút bởi cách các cô nàng kia gợi lên cuộc trò chuyện, không hề để ý đến việc mình là lí do để những giọt nước mắt của người trong phòng rơi xuống.

Bất chợt, một Yoongi hớt hải chạy vào trong phòng khách. Có một người bạn đã kể với anh về một Jimin ngã quỵ trong phòng khách, khiến người chủ bữa tiệc phát sốt chạy tới kiểm tra.

Để nhìn thấy việc người em thân thiết của gã sụp đổ và khóc lóc khi nhìn tới bộ ba ngoài ban công.

"Jiminie? Jimin baby, có chuyện gì vậy?"

"H-hyung..." Jimin thì thầm trong những tiếng nấc, vẫn đang cố gắng dụi mắt để lau đi ánh nước long lanh đọng lại.

Yoongi – vẫn thông minh và sắc bén như mọi khi, nhận ra thằng cha nào là nguyên nhân để bé cưng của anh khóc.

Người hyung như phát điên.

"Jiminie, bé yêu, tránh ra nào, làm ơn." Yoongi cố kiềm chế, an ủi em bằng tông giọng dịu dàng nhất.

Như thể đang chạm vào tơ lụa vậy, người lớn tuổi hơn nhanh chóng đặt tay lên tay cầm và mở cánh cửa kính ra. Từng bước chân của anh dần trở nên mất kiểm soát và nhanh chóng hơn. Anh hùng hổ bước tới, kéo cổ áo Jungkook ra khỏi nơi gã đang đứng và giáng một cú đấm lên mặt gã.

DESIRABLE [vtrans - KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ