"jimin, vết thương của anh ổn rồi chứ?"
jungkook ngẩng đầu lên hỏi người trước mắt, nhưng jimin đang bận đắm chìm trong những suy nghĩ riêng của mình mà không có vẻ gì là nghe thấy cậu nhóc cả. ánh mắt cậu nhìn xa xăm vô định, không biết lý do gì mà cứ mãi hướng về phía quán cà phê đối diện nơi cậu và jungkook đang ăn thịt cừu xiên nướng.
"jimin!"
jungkook đột nhiên hét lớn, kéo jimin ra khỏi những vướng bận trong đầu mình. cậu thần người ra nhìn gương mặt giận dữ có chút trẻ con của jungkook, miệng bất giác gãi đầu cười một cái.
"anh là đang suy nghĩ cái gì mà thậm chí còn không thèm nghe em nói?"
jimin chống cằm im lặng trong giây lát, mắt vẫn không ngừng hướng về phía quán cà phê đối diện. trong đầu phân vân không biết có nên trải lòng với jungkook hay không, nhưng chưa kịp suy nghĩ thấu đáo gì, cậu nhóc đã sử dụng tuyệt chiêu mắt-cún-con chí mạng của mình để đánh gục jimin.
cậu thở dài đầy bất lực, thu mắt lại và nhìn chằm chằm vào dĩa ăn đã vơi đi một nửa của mình.
"về người dán tờ truy nã hôm nọ trong văn phòng của yoongi, và người khách luôn tìm cách để ám sát taehyung, có phải là một không?"
điều đã khiến jimin suy nghĩ rất lâu từ lần cậu cứu anh khỏi cái chết trong gang tấc trước cửa nhà cậu, chính là thân phận của con người đã cố gắng như vậy chỉ để giết được kim taehyung. tại sao người đó lại làm vậy và điều gì khiến người đó kiên trì đến thế? jimin thật sự không hiểu nổi. hẳn phải có một mối thù gì đó rất lớn với taehyung mới có thể thuê hết tổ chức này đến tổ chức khác chỉ để hạ gục được anh, cuối cùng toàn bộ đều bị jimin cho về chầu ông bà. song ngay cả cậu cũng không nghĩ ra được lý do gì để thù hằn taehyung. anh ta là một con người lãnh đạm, khó gần, thích sự hoàn hảo, một khi đã ghét ai là muốn người đó biến mất khỏi cuộc đời mình. hẳn jimin sẽ chẳng bao giờ biết được điều bí mật mà taehyung đang ôm giữ trong lòng là gì, hẳn cậu đã nghĩ sai về anh ngay từ giây phút ban đầu khi họ trao nhau cái bắt tay. nghĩ đến đây, bỗng dưng jimin cảm thấy thất vọng quá đỗi.
cảnh sát đã đi đến ngõ cụt và họ quyết định đình chỉ cuộc điều tra vô thời hạn cho tới khi tìm ra được manh mối mới. công ty của ông jang được chuyển nhượng lại cho đứa con cả là jang mansoo, hôm nay là ngày gã ta lên nhậm chức tổng giám đốc.
từ đây tới tập đoàn jang cũng không gần, jimin nghĩ rằng cậu sẽ đến xem một chuyến. dù gì thì với vết sẹo trên ngực trái này, yoongi sẽ không dễ dàng để cậu nhận bất kì một nhiệm vụ nào nữa.
"nếu em biết thêm được điều gì, em sẽ gọi cho anh ngay." - jungkook khẳng định chắc nịch như vậy, jimin cảm thấy cũng an tâm đôi phần. cậu cũng không còn lo lắng về việc bị yoongi phát hiện ra nữa, bởi sở dĩ y cho rằng đó là một sự trùng hợp đầy ngẫu nhiên mà thôi.
cả hai tạm biệt nhau sau đó vì jungkook vừa nhận được một cuộc gọi từ hoseok bảo cậu đến tổ chức. jimin - người vừa mới hồi phục từ vết thương ở ngực trái đau như muốn chết đi sống lại, tạm thời chưa thể trở lại làm việc được. nên hiện giờ có thể nói, đây là một trong những chuỗi ngày nghỉ dưỡng bệnh của jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin • the secret sniper.
Mystery / Thriller"kim taehyung, anh tin em chứ?" "luôn luôn." đã hoàn tất: 20:02, ngày 26 tháng 7 năm 2020 highest ranking: #1 vmin