Tô Tô thức dậy, cả người đầy nước. Sau khi ung dung thong thả ngồi bên bàn ăn trong nhà bếp ăn hết một bát mỳ trứng, Tô Tô mới ra chỗ sofa, ngồi khoanh chân xếp bằng. Cô đặt một cái bát không trên khay trà trước mặt, bắt đầu nhắm mắt lại cảm thụ dị năng thủy trong người mình.Ở giai đoạn hiện nay của cô, dị năng vẫn ở vào trạng thái khó kiểm soát, vì vậy cô thường xuyên tỉnh dậy mà người đầy nước. Đây là kết quả năng lượng trong người cô đang từ từ giải phóng hết khi cô đang ngủ. Ngày hôm sau, cô ngủ dậy rồi ăn uống đầy đủ, năng lượng sẽ được bổ sung lại.
Bây giờ, chuyện Tô Tô phải làm chính là kiểm soát nó, ngưng tụ ra tinh hồn!
Trong 12 năm mạt thế, Tô Tô đã quen với chuyện như vậy. Có thể do liên quan đến tâm trí, nghĩ đến Tiểu Ái của cô, nghĩ đến cô không mạnh lên thì sẽ không tìm được Tiểu Ái, cô liền có thể tĩnh tâm nhanh hơn người bình thường, tâm trí tiến vào trạng thái yên lặng. Sau khi đạt được loại trạng thái này, Tô Tô cảm thấy cả người mình giống như bước vào một thế giới kỳ lạ, một thế giới yên tĩnh hoàn toàn đóng kín nhưng lại vô cùng rộng lớn.
Sau đó, cô nhìn thấy xung quanh toàn bộ đều là những tia nước dày chi chít đang chảy. Trên những tia nước ấy thi thoảng lại mang theo những đốm sáng bạc lấm ta lấm tấm. Chuyện Tô Tô phải làm chính là thu thập những đốm sáng bạc đó, xếp chúng ở một vị trí cố định.
Khi mới bắt đầu, rất khó bắt được những đốm sáng bạc ấy, Tô Tô muốn bắt lấy chúng thì chúng liền chạy nhanh vun vút, không bắt chúng nữa thì tốc độ của chúng lại ngừng lại, còn tinh nghịch hơn cả Tiểu Ái. Nhưng cho dù bọn chúng nghịch ngợm thế nào đi nữa thì Tô Tô cũng vẫn giữ trạng thái tâm lý bình tĩnh, không sốt ruột nóng nảy, không vui không giận. Coi như là cô đang cùng Tiểu Ái chơi trốn tìm, từ từ chậm rãi, vậy mà lại khiến cô bắt được một đốm sáng bạc.
Có được đốm sáng thứ nhất, tự nhiên sẽ có đốm sáng thứ hai, thứ ba, thứ tư... Tô Tô xếp những đốm sáng ấy tại chỗ, mỗi lúc một nhiều, nhưng một lát sau, khi mà Tô Tô đi bắt một đốm sáng bạc khác, thì đống đốm sáng bạc vốn dĩ được xếp một chỗ lại lập tức tản ra, chạy trốn mất tích.
Được rồi, đây là một loại hiện tượng hết sức phổ biến, Tô Tô không cảm thấy nhụt chí một chút nào cả. Chỉ là tiếp tục đi bắt ánh sáng bạc, xếp chúng lại với nhau, nhìn thấy chúng tản ra, cô lại tiếp tục bắt.
Chính trong lúc cô đang đắm chìm trong thế giới kỳ lạ đó thì chỉ thấy trong biệt thự, Tô Tô đang ngồi trên ghế sô pha nhắm mắt ngưng thần, một làn sương mù mờ nhạt vây quanh cô. Làn sương mù này thoắt cái chui vào cơ thể Tô Tô, thoắt cái lại tỏa ra ngoài. Mỗi lần cứ đi vào, thì khi tỏa ra lại có thể chạy xa hơn một chút. Cuối cùng khi trời đã tối, lớp sương trắng đã lan đến phòng khách.
Lần cuối cùng, Tô Tô kiệt sức mở mắt ra, nhìn quanh phòng toàn sương mù trắng, giống như là mở máy phun sương vậy, còn cái bát không trước mặt cô nay đã đựng đầy nước. Tô Tô cảm thấy vô cùng hài lòng. Chưa bắt đầu mạt thế, cô đã có thể thức tỉnh dị năng hệ thủy. Mỗi ngày tiếp tục kiên trì bền bỉ, trước khi mạt thế, tốt nhất có thể đạt được trình độ dùng dị năng để đánh quái vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Sinh Con Thời Mạt Thế - Bao Bao Tử
ParanormalThể loại : Ngôn tình ,huyền huyễn ,khoa huuyễn , trọng sinh , mạt thế Truyện đã full trên các web nhưng tui vẫn up lên đây vì tiện cho việc đọc off hơn. Vì truyện tương đối dài nên tui chia phần ra up nha ❤