Chương 139 : Giá trị

1.2K 83 1
                                    


Lúc này Trạc Thế Giai đã xử lý sạch sẽ quần áo ở bụng Từ Thiếu Phong. Cô liếc mắt nhìn vết rách kéo dài trên bụng anh ta, ruột lòi ra từ miệng vết thương, lại tức giận quay đầu quát mắng Trương An Toàn một câu:

"Đồ ngu!"

Bây giờ trước mặt bác sĩ và y tá, đám người Trương An Toàn không dám ngẩng đầu lên, bị mắng là đồ ngu cũng không tức giận. Người nào người nấy đều cực kỳ căng thẳng nhìn chằm chằm Từ Thiếu Phong nằm trên bàn mổ. Chỉ cần Từ Thiếu Phong không sao, đồng đội của bọn họ không sao, cho dù bị bác sĩ quát mắng mấy vạn lần là đồ ngu cũng được.

Tạ Hào Thế lặng lẽ đi ra khỏi đại sảnh cấp cứu, một mình giết zombie đang tụ tập ở bên ngoài. Vốn dĩ Tô Tô cũng đang nhìn Trạc Thế Giai, Quân Tửu và Lương Tiểu Kỳ thể hiện giá trị của bản thân như thế nào, thấy Tạ Hào Thế như vậy, liền ra hiệu cho Hộ Pháp, thấp giọng nói:

"Anh ra ngoài giành đánh yêu quái không?"

"Không đi, tôi muốn xem bác sĩ Trạc cứu người!"

Hộ Pháp liếc nhìn Tạ Hào Thế đang âm thầm giết zombie bên ngoài. Người ta là dị năng giả sấm sét, tấn công hàng loạt cực kỳ giỏi. Anh chỉ là một dị năng giả hệ phong, muốn giành cũng không giành nổi, cứ để Tạ Hào Thế đi làm anh hùng thầm lặng đi, Hộ Pháp anh không thèm tham gia đâu. Anh cảm thấy lúc này bác sĩ Trạc hấp dẫn hơn zombie nhiều.

Được thôi, Tô Tô cũng không muốn tham gia, cô liếc mắt nhìn Tạ Hào Thế. Mặc dù cảm thấy một mình anh canh giữ ở cửa dường như có chút áy náy, nhưng khi Trạc Thế Giai, Quân Tửu và Lương Tiểu Kỳ cứu người, khí thế cực kỳ ngầu, Tô Tô muốn nhìn thật kỹ.

"Thiết lập đường truyền tĩnh mạch." Trạc Thế Giai lúc này đã mặc quần áo phẫu thật vô trùng Lương Tiểu Kỳ đưa cho, đang đeo găng tay y tế. Đồng thời, cô lại nói với Quân Tửu ở đối diện: "Bác sĩ Quân, tôi bắt đầu đặt ruột về vị trí cho bệnh nhân."

"Được."

Quân Tửu gật đầu, gương mặt bị khẩu trang che đi, đôi mắt có hồn sáng ngời. Cùng lúc đó, cô cũng đeo găng tay y tế, phối hợp với Trạc Thế Giai bắt đầu banh rộng khe vết thương ở bụng Từ Thiếu Phong, để thuận tiện cho Trạc Thế Giai đặt ruột anh ta về vị trí.

Động tác của Trạc Thế Giai vừa nhanh lại thận trọng. Lương Tiểu Kỳ ở bên bàn mổ chạy tới chạy lui cực kỳ bận rộn, bắt đầu thiết lập đường truyền tĩnh mạch cho Từ Thiếu Phong. Anh Bì ở bên cạnh không thể đứng yên nhìn được nữa, chủ động sai đàn em đổ hết đồ trong những chiếc ba lô kia ra, đặt từng cái lên trên sàn nhà, để Lương Tử Kỳ liếc qua đã thấy, thuận tiện cho cô tìm đồ.

Những đàn em của Tạ Hào Thế vây quanh bàn mổ cùng với Tô Tô và Hộ Pháp cũng chủ động nhường đường cho Lương Tiểu Kỳ chạy tới chạy lui.

Không bao lâu, ruột của Từ Thiếu Phong đã được Trạc Thế Giai đặt về vị trí. Cô gật đầu, trên trán ướt đẫm mồ hôi. Mặc dù thời tiết không nóng, thậm chí còn hơi rét, nhưng chỉ có bác sĩ trực tiếp cầm dao mổ mới hiểu được tinh thần của một người nếu như tập trung đến cực hạn cũng sẽ mồ hôi đầy người.

[1] Sinh Con Thời Mạt Thế - Bao Bao TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ