Bởi vì trong tay có thẻ riêng của cha mình, Tô Tô tùy ý vung tay tiêu tiền. Đầu tiên, cô đến chợ nông sản mua một ít hạt giống rau, hạt giống lương thực, số lượng cũng không nhiều, mỗi loại hạt giống khoảng chừng một gói nhỏ là đủ. Sau đó, Tô Tô tập trung vào mục tiêu quan trọng hôm nay đó là mua thuốc.Giống như nhàn rỗi đi dạo chơi, Tô Tô đi xem mấy tiệm thuốc, chủ yếu là mua một ít thuốc dùng hàng ngày như băng urgo, vải xô, băng gạc, cồn i-ốt tiêu độc; thuốc cảm cúm và thuốc kháng sinh. Cô cũng mua một ít thuốc dùng để chữa những bệnh vặt vãnh như đau đầu, sốt nhẹ, nhưng số lượng không nhiều.
Sau mạt thế, khi ra ngoài đánh quái vật tìm vật dụng, bị thương chảy máu là chuyện quá bình thường nên bắt buộc phải có cồn i-ốt và gạc, còn thuốc cảm và thuốc kháng sinh là chuẩn bị cho cha mẹ cô. Thực ra, Tô Tô đoán cha mẹ cô cũng không dùng đến thuốc kháng sinh, vì cô phát hiện cha mẹ cô đang bị sốt, chỉ là hai người họ không nhận ra mà thôi.
Nhưng cô vẫn chuẩn bị, để phòng ngộ nhỡ, nếu như cha mẹ cô bị sốt chỉ là do bị cảm cúm chứ không phải là triệu chứng thức tỉnh dị năng thì sao? Dị năng giả không cần dùng thuốc cảm mạo và thuốc kháng sinh, nhưng người bình thường thì vẫn cần. Tô Tô còn mua cao dán và dầu xoa bóp, cùng những đồ cho thời kỳ tiền mãn kinh của mẹ như tiêu dao hoàn, gamma-oryzanol, đậu nành, mật ong, sữa ong chúa.
Sau đó, cô còn cần một món vũ khí, một vũ khí cầm tay!
Chuyện này thì hơi khó. Trước mạt thế, những vũ khí như súng ống, đạn dược, đao kiếm đều là những mặt hàng bị kiểm soát. Trên người Diệp Dục có súng lại có dao, nhưng anh lại giữ chúng khư khư bên mình. Đừng nói là Tô Tô muốn lấy, ngay cả chạm vào một cái cũng không được.
Vì thế cô đành mua thêm vài con dao thái và dao gọt hoa quả sắc bén ở siêu thị.
Dao thái xịn được làm từ thép tốt mà giá của thép tốt cũng không rẻ. Con dao đắt nhất giá cũng hơn 1000 tệ, loại rẻ nhất chỉ có mấy tệ. Tô Tô mua liền một lúc mười mấy con dao bổ dưa hấu lưỡi dài, định bụng khi mạt thế sẽ bổ đầu zombie như bổ dưa hấu luôn! Lại một lần nữa, Tô Tô khiến cho nhân viên bán dao ở siêu thị cười không khép được mồm. Sau khi ghi lại địa chỉ giao hàng, Tô Tô đã chuyển sự chú ý sang chợ vật liệu xây dựng.
Cô dành ra mấy ngày, nhân lúc cha mẹ ra ngoài, chạy đến chợ vật liệu xây dựng, mua một ít dụng cụ xây dựng và máy phát điện chạy bằng nước loại gia đình, còn có một ít pin mặt trời. Những vật liệu này đều là được chủ các cửa hàng vận chuyển đến vào ban ngày, chuyển xuống hầm cho Tô Tô khi cha mẹ cô không có nhà.
Sau khi tiêu kha khá tiền trong thẻ riêng của cha mình, Tô Tô cũng không nghĩ ra phải mua thêm cái gì nữa. Những ngày sau đó, cô hoàn toàn làm ổ trong biệt thự. Ban ngày, nhân lúc cha mẹ cô đến trường tranh luận, Tô Tô không tu luyện tinh hồn thì cũng nghiên cứu vườn rau trong nhà kính của mình.
Xây dựng một nhà kính trồng rau lớn đối với Tô Tô cũng hơi khó, nhưng trên mạng có nhiều tài liệu như vậy, chỉ cần muốn học là học được thôi. Coi như bắt đầu hơi kém một chút nhưng không có nghĩa là không thể thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Sinh Con Thời Mạt Thế - Bao Bao Tử
ParanormalThể loại : Ngôn tình ,huyền huyễn ,khoa huuyễn , trọng sinh , mạt thế Truyện đã full trên các web nhưng tui vẫn up lên đây vì tiện cho việc đọc off hơn. Vì truyện tương đối dài nên tui chia phần ra up nha ❤