Story Description

158 11 2
                                    

Sa mundong kinatatayuan ko hindi ko aakalain na mahuhulog ako sa babae na matining ang boses. At hindi ko aakalain na mamahalin ko siya. Nagsimula kami sa pagkakaibigan at nauwi sa pagmamahalan.

What if sa sandaling pagmamahal ko sa kaniya ay mababago niya kaya ako? She's my life now. But what if agawin siya sa 'kin? What if mas piliin niya siya at hindi ako? Paano na lang kung pipiliin niya siya? Paano na lang ang magiging buhay ko?

What if kung uuwi akong luhaan?

Magbabago kaya ako?

Mawawala ba ang nararamdaman ko sa kaniya?

Paano na lang ang magiging buhay ko kung wala siya? Paano babalik ang dating ako kung wala siya?

My name is Frank and this is my story

————————————————————————————————————


Hi babies! I'm back! Eto na 'yung book 2 nang The Taste Of Revenge. Syempre ang diba dito ay sina Frank at Macie kasama na sila Niel at Oriana.

I hope na sana magustohan niyo ang pangatlo story ko.

——




PAALALA!!!


MEDYO MASUNGIT AKO KAYA PAGPASENSYAHAN NIYO NA

KUNG MERON KAYONG KATANUNGAN AY PWEDENG PWEDE KO KAYONG SAGUTIN!!

KUNG MERON KAYONG SASABIHIN SA AKIN SIGE LANG PERO WAG LANG YUNG IKAKAINIT NANG ULO KO.😁




——

Sana magustohan niyo ito dahil ito ang pangatlong story na gagawin ko. Kung gusto niyo malaman ang dalawa pumunta lang kayo sa aking profile at makikita niyo ang mga stories ko.


——

So ngayon mga babies! Sana dumami pa tayo at sana dumami pa ang pagsuporta niyo. Kung paano kayo sumuporta sa ibang stories sana gano'n din kayo sa akin. Mabait ako don't worry. May pagkamasungit nga lang.

Sana suportahan niyo ito at sana lumaki pa tayo. Lovelotss mga Fatties!!!!!!!!

Bago ko ito tapusin don't forget to vote and comment mga babies!!!!❤️❤️❤️

——

Follow me on

Facebook: Cyrene Ann Labong Subito

Instagram: heybabyitsmeyourfatty

Twitter: cyrenesssiiii

——

That's all babies!! Have fun and enjoy!!!!! And also take care. Stay at home mga babiieee!!!!! Muuuaaahhhh!!!!!!!!❤️💗😍😍😍

Fallin' in love with my Girl [Season 1 and Season 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon