The Boat is Sinking

50 1 0
                                    

Hi, Good Day!

The Boat is Sinking was inspired by my 4-year experience with my classmates. Some scenes are fictional, and some really happened inside our classroom.

I wrote this out of boredom and also for my classmates dahil nami-miss ko na sila, chz.
Wala, trip ko lang sila patayin sa story e. Ganun ako kagalit sa kanila, charot.

Basta gusto ko lang magsulat, wala ka ng pake don, charot ulit. Our real names are used here so kung di nyo kami kilala as trip nyo mag-imagine ng totoong characters, search nyo lang sa facebook, lahat kami meron nyan.

So ayern, thank you kung babasahin mo 'to. Di ako masipag mag update pero tatapusin ko 'to, promise. Kung trip mo, basahin mo nalang pag completed na. Kung trip mo lang ah? Di kita pinipilit kasi wala naman ako pake.

Di man kagandahan 'tong story na'to, wala kang pake ulit don kasi di naman ako nagsabing basahin mo. Ayos? Ayos.

Kung may balak kang i-plagiarized, well, uulitin ko, di naman nga kagandahan 'tong plot neto, goodluck nalang sayo kasi wala naman akong pake ulit. Isa kang malaking buang kung gagayahin mo pa 'tong trip trip na story na 'to.

Plot is purely fictional. Walang patayan na nagaganap sa section namin. But some classroom scenarios really happened.

I love you and please, stay safe always.

THE BOAT IS SINKINGWhere stories live. Discover now