Episode•♪•14

52 9 9
                                    

(••••••••••••••••••After few days••••••••••••••••)

Month & Date : may 24...

Time : 1 Pm...

(From college)

( Oru valiya Laksha ku semester exam mudinchu ava 2nd year complete pannita..!!)

👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻....

( Laksha,Pavi,Gayu,Jeevi,Naalu perum Last exam mudinjathum konjam late ah veetuku polam nu sollitu avanga college corridor la ukkanthutu irunthaanga...!!)

Pavi : enna d Laksha...!! Konja naalave nee antha keychain eh kaila vachitu Iruka...?

Gayu : athaana..?? Anything special...?

Laksha : hey..!! Loosungalaa apdi la onnu illa..

Jeevi : apram ethuku nee ippadi athaye vacha Kannu vaangama paathutu Iruka..?

Laksha : hey..!! Naa itha engayo paatha maathiriye iruku d..!!

Gayu : eii..!! Ithu just oru keychain d.. itha nee enga venalum paathurukalam..!!

Laksha : itha na paathathu ippo illa d...!!

Jeevi : apram..??

Laksha : athaan ennaku therla...!! May be chinna vayasula irukalam..

Gayu : appana athu special thaan...!!

Jeevi : athuvum special person kitta irunthu vaangirukka..!!

Laksha : eii..!! Enna d neengala kadha katti vidureenga...?😵😵

Pavi : hey..!! Unaku antha Raku anna mela konjondu luv illa..!!

Laksha : ayyoo..!! Luv la nammaku set aagathu paa... Neenga vera summa irunga...!

Gayu : summa sollatha d

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gayu : summa sollatha d..!! Aniku restaurant la nee avana paathu thaana unoda story ah sonna...?

Laksha : adiye ..!!Naa unga ellarayum paathu thaan d sonna...!!

Jeevi : apram ethuku antha Raku elunthirichi ponone nee kadhaya solli mudicha...!!

Laksha : ayyo..!!( Kadavule ivalunga different different ah kandu pudikuraangale..) antha story eh short thaan d..!!

Pavi : but nee en raku anna kai kaluva pogum bothu pinnadiye pona..?

Laksha : kadavule enna kaapathu..!!

Itho paarunga d..!! Neenga illatha vishayatha irukunu othuka vaikara maathiri theriyuthu..!! athuku Naa bhaliyada aaga virumbala...!!

Gayu : nee thaan irukura vishayatha illatha maathiri project pandra...!!

Laksha : itho paarunga d..!!luv enaku varaathu....!! Apdi oru vela....... Vanthuchuna solli anupura neenga vanthu vaalthu sollunga...!! Ok ....

Ippo vaanga veetuku polam...

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Where stories live. Discover now