Episode•♪•37

43 10 18
                                    

Raku :..........

( Few minutes back ...! Rewind...⏪⏪)

( Laksha avaloda college bus la poitu iruntha ...!)

( Call from Pavi to Laksha....!)

Laksha : enna da....
pavi call pandra...! Athukulla veetuku poitaala enna...?( Call attend panna...!)

Pavi :hello hii d...!( Husky voice la...!)

Laksha : enna d ivlo silent ah pesura...?

Pavi :hey Laksha kekutha...?

Laksha : kekuthu kekuthu sollu...?

Pavi : enga poitu Iruka...?

Laksha :mm.... unga veeta cross panni....!yen d kekura...?

Pavi : ohh....! Hey neeyum enga veetuku vaa d...!

Laksha : ahaan...! Ennala la mudiyathu ... Antha Raku un munnadi thaana enna vara vendamnu solli insult pannan....! Ennala la vara mudiyathu...!

Pavi : paravala d vaa d...! Raku mattum enga veetuku vantha enga appa santhegam paduvaaru d...! Please neeyum vaa...!

Laksha :........

Pavi : hey..... Line la irukiya...?

Laksha :( konjam yosichu paathutu...!) Aama Raku enga...?

Pavi : itho bike ottitu irukaaru....!

Laksha :( konjam shocking ah...!) Hey avan kooda poikitte enna koopudra...? Avan ethuvum kekalaya  unna...?

Pavi : illa d avaru headset poturukaaru...! Naa kathi kathi test pannitu thaan unna koopudran...! Seri seri vanthuru...! Bye....!

Laksha :...............

( After few minutes....!)

( Laksha ava college bus la irunthu erangi pavi veetuku poita....!)

( Pavi veedu first floor la thaan iruku...! So Laksha steps eri mela pona....!)

(Aana ulla pogama....!)

Laksha :( veetukulla pogama steps la ninute anga irukura jannal valiya veetukulla etti paatha....!)

( Appo Pavi appa kovama Raku collor ah pidichutu irunthaaru....!)

Raku :.......

Pavi :( semma bhayathula ninutu iruntha..!)

Laksha to Laksha : enna d Laksha pavi appa ippadi raku collor ah pidichutu irukaaru...!( Konjam bhayanthuta...!)

Namma ippdiye veetuku poidalama...?(😨😨..) Pavi appa ivlo terror ah irukare pa....!

Raku athukulla pavi matter ah sollitaan polaye ....? Ella scene um mudinjuruche...!( Konjam disappoint ah...!)

( Kamalan...)( Pavi appa...!)

!)

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Donde viven las historias. Descúbrelo ahora