( The next day....!!)
( Laksha ava college ku kelambi konjam seekaramave avanga veeta vittu velila vantha...!!)
( Appo febbi athaan antha Kutty doggy velila vanthatha paatha....!!)
( Atha odi poi thooki vachikittu....!)
Laksha : Hey febbi kutti... ethuku velila vantha...?inniku rombha alaga irukiye...!love you Chella kutti.....!
( Itha ellathayum thoorama ninnu paatha Raku....!!)
Raku : ( Laksha kitta poi..!!)Yaruku love you sollanumo avangaluku sollu ma...!! Athu un kitta ketucha ippo....?
Laksha : Naa athuku sonna ungaluku enna vanthuchu...?Raku :poraama vanthuruchu....!!
Laksha :😒😒😒....
Raku : seri seri moonja apdi vakkatha...!.. kuduthu vacha doggy...😅😅
Laksha :( doggy kitta..!!) Seri febbi Naa college ponum..bye...( Sollitu atha keela eraki vitta...!)
Raku : Vena Naa drop pannava..?
Laksha :onnu theva illa...( Konja kovama sonna..!)
Raku : seri antha gift ....! Athaan nethu kuduthane valentine's day gift eppadi irunthuchu...?
Laksha : hey... Neenga Namma friendship kaana gift nu thaana solli kudutheenga..
Raku : apdiya sonnan...?
Laksha : aama...( Konjam kovama..!)
Raku : seri irukattum ippo enna athuku!! Gift epdi irunthuchu nu ketan...?
Laksha : (😉😉..)etho sumaara irunthuchu...
Raku :(😯😯😯)oh.... Thank you....
Laksha : Naa apdi ethuvum sollalaye .... Neenga thank you soldra alavuku..!
Raku : Nee ethu sonnalum athu special thaana ...!! Athan .....
Laksha : Romba mokka podatheenga..(😒😒)
Raku : Nee inniku romba kova paduriye en mela enna seithi..!
Laksha : aama...athuku enna ippo..( 😉😉)
Raku : romba santhoshama iruku...!
Laksha : 😲😲😲....
Raku : Nee unaku romba close aanavanga kitta thaan un kovatha kaatuvanu ennaku theriyum...!!
Laksha : Hey .... Ungalukku epdi ithellam therithu...?(🤔🤔)
Raku : Namma rendu perukkum irukkura wavelength apdi...!
VOCÊ ESTÁ LENDO
♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️
ContoLove..♥️♥️. en life layum varumanu theriyala nga.. konja naal single ah irunthu paarunga ...luv pandravanga life ah vida chumma getha ah irunkum nga........ ithula namma thaa yaarayum luv pannama !!sight adichite poirunume thavira,😅 nammala luv pan...