Episode•♪•23

43 10 13
                                    

( The next day...!!)

( Laksha aniku morning romba confused ah ve avanga veetla irunthu college ku kelambi pona...!!)

( appo Raku avan room la irukura windows valiya Laksha va paathaan..!!)

Raku : ( enna iva etho maathiri moonja vachikutu poitu Iruka..!!)

Raku : Laksha.........(kathi kooptaan...!)

Laksha : ( thirumbi paathu...!! Enna nu kannalaye ketta....!!)

Raku : ( onnu illa nu thalaya aatna...!)

Laksha : ( sirichukite kaiya aati bye sollitu pona...)

( From Laksha College

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


( From Laksha College....!)

( Laksha class la kooda romba silent ah thaan ukkanthutu iruntha...!! Ava friends ava kitta enna nu ketum kooda ava ethuvume sollala...!! )

(Aniku evening....!!)

( Bell adichathu ava friends kitta bye kooda Sollama ava bus kitta poita...!!)

Time : 4:00 Pm..

Gayu : hey Laksha nillu d....!!

Laksha : (thirumbi paathu...!!) Enna d..?

Gayu : kaalaila irunthu nee olungave pesa maatra...!! Enna thaan unnaku prachana..?

Laksha : athella onnu illa d..!!

Pavi : poi sollatha d..!!

Laksha : hey ungalukku theriyatha enna..? Theriyatha maathiriye kekureenga..? Nethu neengalum thaana antha letter ah padicheenga..!!

Gayu : aamaan d...!!aana nee en ippadi Iruka( konjam thayangitte...!!)

Laksha :antha letter ah paathone santhosham padura mind set la Naa illa...!!ippo en mind full ah confused ah iruku...!!

Pavi : ippo nee enna thaan Panna pora..!!

Laksha : therla d...!! Enaku antha restaurant kitta pogum bothu enna thonutho atha thaan panna poran...!!

Jeevi :all the best d...!! Paathu pannu......

Laksha : Seri d...!!

( Laksha College bus la eri ukkanthuta...!!)

( Bus Stop kitta irukura restaurant la eranguvaala...?)

Laksha to Laksha : ippo enna pandrathu Laksha...?ennaku suthama confident eh illa...!! Raku kooda iruntha nalla irukum nu thonuthu...?? Aana.....?

Ippo kooda Raku va pathiye nenaikuriya d Laksha...!! Entha nambikaila nee antha letter amchavan munnadi poi pesuva...!!

(Bus stop kitta poichu ava college bus...!!.. ava erangalama venamane romba confused ah iruntha...!!)

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon