( Laksha.... Raku veetla irunthu ava room ku poita....!)
Laksha to Laksha : Intha Raku ku epdi thaan En manasula irukura vishayam ellam theriyuthu.....?
Naa intha vishayatha ellam en diary la mattum thaan eluthirikan...! Aana ivanuku epdi ithellam therithu....?
Oru vela............
Cha cha apdi la irukaathu.....! Apdi mattum iruntha....?
Raku thaan antha pigeon ah....?
Illa unmailaye enakum avanukum naduvula irukura wavelength ah...?
Raku va avoid pandrathuke Naa avlo kashtapaduran.... Ithula Raku thaan antha pigeon na.....? Sutham..... Ennala nenachu kooda paaka mudila......!
( Next day morning....!)
Laksha phone ring aachu.....
Laksha :( Phone ah eduthu paathu....!) Vidhya.......!ippo thaan ivaluku Namma niyabhagam vanthuchu pola....?
Mobile conversation.....!
Laksha :( call attend panna...!)
Vidhya : Hey Laksha.....!
( And Raku Vidhya veetla thaan irunthan....! Vidhya and Laksha pesuratha speaker la vidhya va vakka solli ketutu irunthan..!)
Laksha : Enna Hey Laksha...? Ippo thaan unnaku Naa irukurathu therinjutha...?
Vidhya : illa d apdi illa...!
Raku :(😌😌....)
Laksha : pinna epdi....? Venkat kooda daily duet ah....?
Raku :(😂.....)
Vidhya : Hey....! Athellam illa d.....!
Laksha : Oh....! Feeling ah.....? Athellam illaye nu.....
Raku :(😂😂.....)
Vidhya :( enna da Raku...? Iva enna pesave vida maatrale...! Naa epdi thaan iva kitta keka porano....!)
Laksha : Line la irukiya...? illa oditiya....?
Vidhya :Irukan d.....
Laksha :aama aama iru apdiye iru.....
Vidhya : Emma thaaye Naa call pannathathuku sorry.....!
Laksha :Hahaha..... Mannichitan......! Seri ippo ethuku call pannanu sollu...?
Vidhya :athuva.......
Laksha : ethuva....?
Vidhya : Hm....! Nee Namma marina ponome Aniku..... aprama onnu soldranu sonnala....?
Laksha : (🤔🤔....)enna soldranu sonnan....?
Vidhya : athaan d....! Nee ethuku Raku va reject pannanu....!
ESTÁS LEYENDO
♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️
Historia CortaLove..♥️♥️. en life layum varumanu theriyala nga.. konja naal single ah irunthu paarunga ...luv pandravanga life ah vida chumma getha ah irunkum nga........ ithula namma thaa yaarayum luv pannama !!sight adichite poirunume thavira,😅 nammala luv pan...