Episode•♪•45

42 9 10
                                    

Pavi :.......

Laksha : Please d Naa inga irunthan ah nichayam intha kalyanatha nadakka vida maatan.... Naa kelambran....

Frank : Laksha.... Athaan Naa sollitan la... Naa poi pavi veetla pesuran nu.....! Enna nambhunga......!

Laksha : ungala nambhuran.... Aana intha pavi ah nambhamudiyathu.......

Pavi : Hey.......... Seri d naanga enga veetuku poi en appa ta pesurom....

Laksha :good.....

Pavi : aana appavum avaru othukalana enna pandrathu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pavi : aana appavum avaru othukalana enna pandrathu....?

Laksha : Avaru othukura varaikum konjam wait pannu.....!

Pavi :ahaan...... Wait pannanuma....?

Raku : aama Pavi.... Nee wait pannu..... Avaru Kandippa othupaaru........

Pavi : Neengaluma Raku.....?

Frank :( Pavi kitta...!) Aama pavi avanga rendu perum soldrathu correct thaan..... Namma konjam wait panlame......?

Pavi :( Romba yosichu paathutu....!) Appana Seri ok.... Wait panlam.....

Laksha :very good...( Sollitu pavi ah poi hug panna....!)

Raku : aama pavi nee varum bothu intha letter la eluthi vachitu varalaye......?

Pavi : illa.... Atha elutha la enaku kaduppa irukum....so ethuvum eluthala....

Raku : super.... Appo epdi vantheengalo apdiye poidunga....!

Pavi :mm.....

( Naalu perum Kovil vittu velila ponaanga....!)

( Appo Hari um Gayu um anga vanthaanga......)

Laksha :( Gayu va paathu....!) Hey enna d neeyum odi vanthutiya....?

Gayu : illa d.... Pavi marriage ku thaan vanthom.... ... Aama mudinjuruchu polaye marriage......

Laksha :( Pavi ah paathu sirichukite..) aama aama mudinjuruchu......

Hari : romba santhosham.....

Raku :( Hari kitta...!) Ayyo bro ava summa soldra..... Innu marriage mudiyala .....

Gayu : Yen Raku ennachu....?

Pavi :( Gayu kitta poi....) Athu vanthu d Gayu..... Intha Laksha ennala sonna theriyuma .....( Sollitu Laksha avakitta pesunatha ellam sonna..!)

Gayu :( shocking ah...!) Enna d Laksha ipdi pannita.....?Namma gang la irunthu orithi odi poi kalayanam pandranu Naa evlo santhosha Pattan theriyuma....?

Laksha :( gayu kitta....) Neeya ipdi pesura.... Nee soldratha paatha unga plan kooda athuthaan polaye.......?

Gayu :( Hari ah paathukitte...!) Aama d veetla vanthu pesurathuku inga sila peruku bhayama irukuthaam.....!

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Where stories live. Discover now