Episode•♪•18

49 9 11
                                    

Time : 8:30 Pm...

(Laksha oda amma Raku kitta phone call pathi sollitu pona odane enna aachu nu paakalam....!!)

Raku : enna da machan...!! Iva itha kooda enkitta vanthu sollamatra ..??

Venkat : athaan da machan enaku purila..!! Oru vela nee avala ethavathu hurt pandra maathiri pannitiya enna.?

Raku : dai......( Nethu nadanthatha yosichu paathaan...!!athavathu antha game la avan ketta question ah um.. athuku ava sonna answer ah um...!!)

Venkat : enna da..? Nee yosikaratha paatha etho pannirukka polaye...!!

Raku : athella onnu illa da...!!( Konjam sogama...!!)

Venkat : Seri da machann vaa poi ava enga irukaanu paakalam...

Raku : vaa da..!!

( Raku um Venkat um Laksha va thedi ponanga...!!)

( But Laksha va enga thediyum kedaikala. .!!)

( Appo...)

Venkat : ( vidhya va paathaan...)
Hey vidhya..!!

Vidhya : (thirumbi paathutu...!!) Enna...?( Konjam kovama..!!)

Venkat : inga vaayen oru nimisham..!!

Vidhya : unnaku venumna nee Inga vaa..!!

Venkat :😲😲..

( Ivanga rendu perum pesittu irunthatha paatha Raku...!!)

Raku : dai Laksha va Theda sonna Yarta da pesitu Iruka ..!!( Vidhya va paakamale Venkat ah paathu ketan...!!)

Vidhya : hey raku nee inga enna pandra..??( Raku va paathu...!!)

Raku : ( vidhya va paathu...!!)hey vidhya eppdi Iruka d...?

Vidhya : mm nalla irukan da..!! Nee epdi iruka..?

Raku : mm fine...!!

Vidhya : by the way..... Naa ketathuku bathil sollu...

Raku : ahaann ennathu..?( angayum ingayum Laksha va theditu Konjam tensed ah..!!)

Vidhya : seriya pochu po...!! Nee inga enna pandranu kettan...

Raku : enga akka ku thaan marriage...!!

Vidhya : ohh super da..!!

Venkat : excuse me Inga enna nadakuthu..!!

Vidhya : hey Venkat ..!! He is my best friend you know chinna vayasula...!! Romba close...but paathu pesi romba romba varusham aachu...!!

Venkat : apdiya da machan..?

Vidhya : hey..!! Athaan na soldran la apram enna avanta nopdiya da machan nu  kekura avlo doubt aahh...

Venkat : unnala Naa epovume namburatha illa... Po d.....!!( Moonja thiruppikittan...)

Vidhya : hmmm..!!( Moonja thiruppikitta..)

Raku : machan ava soldrathu unma thaan da...!! Seri Aama neenga rendu perum en ippadi adichukureenga...?

Venkat :atha avataye kelu macha..!

Raku : mm sollu vidhya...?

Vidhya : avantaye kelu raku..!

Raku : macha neeye sollu da..!!

Venkat : ( vidhya va paathu...!!) Eii..!! Enna nee solla maatiya..?

Vidhya : eii..!! Naa en sollanum nee sonna sollu sollati po...!!( Venkat ah paathu...)

Raku : neenga rendu perum ippadiye adichukutu saavunga... Naa kelambra..!

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Donde viven las historias. Descúbrelo ahora