Laksha to Laksha :( raku voda antha message iruntha gift box ah vachikittu...!) Kumar anna......! Unnala Naa ivana avoid pannitu irukan...!nee kaatura anba vida raku kaatura anbu naaluku naal athigama aayite varuthu...! Ennaye ariyama Naa en love ah solliduveno nu bhayama iruku da kumar anna...! Seekarama un love ah pathi nee Vijaya parents kitta sollidu...!( Emotional ah pesitu thoonga poita...!)
( The next day....!)..
( Laksha ku aniku study holiday so...,ava veetlaye thaan irunthan.....!)
Time :8:30 Am...
( laksha Kitchen la irukum bothu...!)
Jovika : hey Laksha.....!
Laksha : sollunga anni...?
Jovika : nethu naanga kudutha gift la epdi irunthuchu...?
Laksha : mm anni romba nalla irunthuchu...!
( Raku entry kuduthaan...!)
Jovika :vaa da raku...! Enna innu office ku polaya...?
Laksha :🙂🙂......( Raku vanthatha kandukala..!)
Raku : illa ka poganu...! Unna paathutu poga thaan vanthan...!
Jovika : enna paathutu poga vanthiya....nambha mudilaye da...!(😏😏..)
Laksha :🙄🙄....( Enna anni edakodama pesuraanga...!)
Raku :( 😅😅...) enna ka soldra...? Nijama Naa onna paaka thaan vanthan...!
Jovika : Seri da namburan..!aama Laksha Naa kekanumnu nenaichan...! Raku kudutha gift box la enna irunthuchu...?
Laksha :( Raku va paatha...!)
Raku :( Laksha va paathu thimira sirichan..!)Jovika : enna d ethachum irunthutha illaya..?
Raku :( iva paathurupaala...?)
Laksha : ( apdiye puttu puttu vakireengale anni...!)mm.... Oru keychain irunthuchu anni...!
Raku :( Laksha va shocking ah paathaan..!)
Laksha :( Nee ethuvum kudukala nu... Naa anni ta solli...! Nee athuku illa kuduthane nu solli...! Anni antha gift box ah ketu...! Ethuku...?🤷🏻♀️🤷🏻♀️)
Jovika : super da Raku....!
Raku :(ennamaaa poi soldra...! Aana iva Paathala illaya nu therlaye..?)mmm ka Naa office poitu varan... Bye...!
Laksha :(Tata da Raku....!)
Raku :( thirumbi Laksha va paathu...!) Ethachum sonniya...?
YOU ARE READING
♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️
Short StoryLove..♥️♥️. en life layum varumanu theriyala nga.. konja naal single ah irunthu paarunga ...luv pandravanga life ah vida chumma getha ah irunkum nga........ ithula namma thaa yaarayum luv pannama !!sight adichite poirunume thavira,😅 nammala luv pan...