Episode•♪•36

38 10 15
                                    

Time : 9:00 Pm...

Raku :..............

Raku to Raku : ( antha keychain ah kaila vachikittu....!) Intha keychain ah thiruppi kudukka unaku epdi manasu vanthuchu Laksha.....?

Nee enna avoid pandrathuku pinnadi etho oru reason irukum nu nenaichan...! Aana enaku ennamo nee enna pidikama thaan avoid pandriyo nu ippo thonuthu....!☹️☹️...

Aana ethuku nee Aniku Vidhya kitta enna love pandranu sonna....?

Naa ippove unkitta itha clear pannikanum...!

"Konjam wait panlame" nu ennala unna maathiri Iruka mudila.....!😟😟....

( Sollitu avan Laksha veetuku ponan...!)

( Aana Laksha veetu hall la Laksha amma appa rendu perum irunthaanga....!)

Laksha appa : ( Raku va paathu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Laksha appa : ( Raku va paathu...!) Enna pa Raku....! Ulla vaa.....

Raku : ahaan.....

Laksha appa : sollu pa...?

Raku : athu...... Laksha kitta Naa oru pendrive kuduthurunthan...! Atha vaangitu polamenu vanthan...!

Laksha appa : apdiya pa...!

Raku :(😌😌......) Ahaan.... Aama....

Laksha appa :( Laksha amma va paathu ...!) Laksha enga....?

Laksha amma : ava Namma room la thoongitu Iruka nga...!

Raku :(anga enna pandra....?)

Laksha appa : Yen ennachu nu ketiya...?illa ethachum aana na thaana Namma room la vanthu thoonguva....! Athaan ketan...!

Raku : ( Laksha appa ta...!) Enna soldreenga mama......?

Laksha amma :athu vanthu pa...! Avaluku romba pidichavanga yaaruchu avala hurt pannitanga na...... illa ava avaluku romba pidichavangala yaaraiyaachum hurt panniruntha nalum thaan.....

Raku : oh.....

Laksha amma : inniku iva yaara hurt pannalo....? Illa ivala yaarachum hurt pannangala nu therla...?

Raku : (konjam dull ah..!)kettu paaka vendiyathu thaana aththa..!

Laksha appa : ethu ava kittaya.....? Ava yarkittayum solla maata....!

Laksha amma : aama pa

Raku : ohh.....

Laksha appa : athu vanthu pa...!( Elunthirichu Raku kitta poi....!) chinna vayasula Ava Avaloda diary ah tholachutalam...! Atha eduthutu vara sonnathu vidhya thaana... Athanala Vidhya va iva semmaya thitirukka....! Athuku romba feel pannitu vanthu enga room la thoonguna....! Athuku apram ippo....

Raku :..........

Laksha amma : avaluku thaniya thoonga thaan pidikum...! Athanala thaan chinna vayasulaye avaluku nu oru room kuduthutom....!

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Where stories live. Discover now