Episode•♪•27

43 10 12
                                    

( Laksha College la kooda fulla Athaye thaan think pannitu iruntha...!)

( Athavathu Riya ... Raku ku propose panniduvaala nratha pathi thaan..!!)

( Appo Laksha ava friends kitta poi pesalamnu pona...!!)

Laksha : Hey..... Inga paarunga d...!

Jeevi : enna d...?

Laksha : Naa unga kitta sila vishayatha pathi pesanum..!( Konjam dull ah sonna..!)

Jeevi : sollu d...!

Laksha : hey Jeevi...!! Un kitta kekuran nee sollu d...!

Jeevi : kelu d..?

Laksha : ippo Nee love pandravanuku vera oru ponnu propose pannichina Nee enna pannuva..?

Jeevi : Naa enna pannuvan...🤔🤔.... Antha ponnu kitta solli puriya vaippan...!!

Laksha : aana antha ponnu un friend ah iruntha enna pannuva..?

Jeevi : enna d ippadi la kekura..?

Laksha : hey sollu d..

Jeevi : enaku therila d...! Nijama enaku therila..!

Laksha : hey..... Nalla yosichu sollu d..?

Jeevi :( iva enna ippadi la kekura..?)mm..... Naa appo en lover kitta kepan.... antha propose ku avanoda bhathil ennanu kepan...!

Laksha : avan ok nu sollitana...! Enna pannuva..?

Jeevi : hey ippadi la kekatha d..!!enaku kashtama iruku..!

Laksha :( Laksha enna pandra..? Intha maathiri la question panna ava enna pannuva..!! Vidu d...) Hey nee tension aagatha d...! Naa summa thaan ketan...!

Jeevi : ennamo soldra po..( kadavule iva soldra maathiri la nadakave koodathu..!)

Laksha :Pavi......

Pavi : sollu d..?

Laksha : (iva kitta Mothala kekalama..?)

Pavi : eii... Ada sollu d...?

Laksha : mm....... Jeevi ku ketta athe question thaan...!! Aana konjam vera maathiri..

Pavi : athu enna maathiri...?

Laksha : Nee love pannala ...! One side ah love pandra..!! Avanuku propose varuthu intha maathiri...! Enna pannuva..?

Pavi : one side love ah...?

Laksha : ada aamaan d..!

Pavi : mm..!!Naa enna pannuvan...🤔🤔..?Naa avana love pandratha vitruvan..!

Laksha : Nijamava..?

Pavi : aaman..!

Laksha :(🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️😢😢😢...)

Gayu : hey Laksha nee yen ippadi la question pannitu Iruka...? Etho seri illaye..?

Laksha : (pathatama..)illaye... apdi la onnu illaye... Na summa thaan ketan....

Gayu : apdiya..?

Laksha :(🙀🙀🙀)aama...

Gayu : seri seri nambhuran..!

Laksha : ahaannn.!!seri unkitta Naa oru vishayam sollanume..?

Gayu : ippo aduthu Naana..?

Laksha :( Vegama..) illa illa question illa..

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Where stories live. Discover now