Episode•♪•17

50 9 7
                                    

( The last night....)

( Laksha avaloda diary kedaikaama irukarathe nallathu nu sollitu Nera avanga veetu Motta maadiku poita...!! En na avaloda room la avanga relatives paduthutu irunthaanga ....!!)

( From Laksha veetu Motta maadi...)

Laksha to Laksha :( romba sogama iruntha...!!)En inniku nu paathu ippadi oru vishayatha pathi ivanga ellarum nammakitta pesunanga... Naa en life la enna la nadakanum epdi la nadakanum Ippdi la eluthi vachachiruntha antha diary ah epdi Naa tholachan...!!😿😿😿...

Athu ennaku ippo kedaikama irukarathe romba nallathu nu en Naa antha Raku ta sollitu vanthan...??

Ethuvume ennaku purila...!!

(Ava nera avaloda room ku poi anga avalukunu vachiruntha secret aana edathula irunthu oru note eduthutu marubhadiyum Motta maadiku vantha.....!!)

Laksha to Laksha : en diary ah tholachutanu oru pakkam varuthathula irunthalum intha note mattum thaan antha second la irunthu enaku aaruthala irunthuchu...!!

Naa ennatha en life la neraya pera sight adichurunthalum intha note ah paakum bothu ...oru person kaga en manasula eppayume oru thani edam irukaratha nenacha...!!

But athellathayam odachu antha edathula vanthu nikuran intha Raku...!!

Enkitta entha oru paiyanu ivlo close ah... Pesunathu illa ... Athanala thaano ennamo ivana namaku ivlo pudichiruko..?

( Devil Laksha to Laksha...!!)

Ila apdi Iruka Vaaipe illa.... Summa Naalu vaartha pesuratha vachu eppadi avana unnaku pudichidhu Laksha...?

Athuvum Seri thaan ....!!🙀🙀

Ippo 12 mani aathu intha nerathula ithuvaraiku Naa mulichu irunthathe illa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Ippo 12 mani aathu intha nerathula ithuvaraiku Naa mulichu irunthathe illa..!! But konja naala ippadi naduraathirila mulichitu irukan...!! ithellam antha moonu pera sollanum onnu illatha manasula luv uh athu ithu nu ethaethayo mix pannitalunga...!!

( Oru pakkam devil Laksha 😈 intha thought kudukuthu...!!)
Itho paaru Laksha yaaru enna sonnalum unnaku antha Raku mela luv illa ok...!!

( Innoru pakkam angel Laksha 👼 intha thought kudukuthu..!!)
Illa illa apdi udane la mudivu edukka venam Laksha konjam wait panlam...

(Intha rendu thoughts ku naduvula Laksha enna Panna pora .....?)

(Romba nerama ava Motta maadilaye irunthutu late ah thaan thoonga pona...!!)

Month & date : June 9...
Time : 7:30 Am...

(Time ivlo aachu but Laksha innu elunthirikave illa...!!)

( Avanga amma appa Anna's ellarum busy ya irunthathu nala Laksha va kandukkave illa...!!)

(Laksha avaloda bed la paduthutu iruntha ...
Appo...)

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Where stories live. Discover now