( Raku avanuku eppo la time kedaikumo appo la Laksha va vambuku illuthu avala avanta pesa vachiduvan...!)
( Aana marubhadiyum Laksha ava annakaaga Raku kitta avlova pesama chandramugiya maariduva...!)
( Ippdiye konja naal poga...!)
( Laksha family la Jovika ku baby shower function conduct pannanga...!)
( Antha function ku Laksha ava friends ellarayum kooda invite panniruntha...!)
( Appo...!)
Laksha :( ava friends ah paathu...!) Hey inga paarunga d...! Ithu unga veedu maathiri neenga freeya irunga ok...!
Gayu : i know that d..! Naa erkanave inga vanthurukan...!
Laksha :( pavi ah paathu..!) Hey nee enna d shock adicha maathiri ninutu Iruka..?
Jeevi : athu onnu illa d Laksha avanga veetla alliance paathutaangalam..!
Laksha : what...?( Shocking ah..!) Appo Pavi ku marriage aaga pothu...! Eppo party thara pora d pavi...!
Pavi :( Laksha va paathu...!)Nee serious ah ve pesa maatiya d..?
Laksha : Hey enna d ippo unaku...?
Pavi : Nee en love ah yum konjam Sethu vai d...!
Laksha : (🤷🏻♀️🤷🏻♀️..)what.....?
Jeevi : aaman d Laksha....! Un friend vidhya marriage ku ava parents kitta samatham vaangi kudutha la..! Athe maathiri Pavi ku help pannu...!
Gayu : aaman d Laksha...!
Laksha : Hey Neenga vera summa irunga d...!
Pavi : ( konjam kovama..!)yen d appo un friend vidhya ku mattum thaan help pannuviya...? Enaku panna maatiya...?
Laksha : ( pavi kitta..!)sorry d... Enaku vidhya family ah romba nallave theriyum d athaan Naa avanga kitta pesurathuku konjamaachu thairiyam vanthuchu...! Aana unga parents kitta Naa avlova pesunathu kooda illa d...! How it's possible...? Neeye sollu....?
Gayu :( Laksha kitta..!) Nee soldrathum correct thaan d..!
Pavi : ( Gayu va paathu...!) Aaman d neeyum avaluke support pannu...! Enaku help panna mudiyathu nu indirect ah soldra ava...!
Laksha :(😕😕...) Hey Naa direct ah thaan d soldran...!
ESTÁS LEYENDO
♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️
Historia CortaLove..♥️♥️. en life layum varumanu theriyala nga.. konja naal single ah irunthu paarunga ...luv pandravanga life ah vida chumma getha ah irunkum nga........ ithula namma thaa yaarayum luv pannama !!sight adichite poirunume thavira,😅 nammala luv pan...