Episode•♪•31

37 10 12
                                    

( So.., Next day ....)

Time : 7:30 Am...

Jovika to Jovika :enna ivlo neram aachu aana Laksha innu college ku kelambuna maathiriye therila...?ava room ku poi paapom..!

( Laksha room kathava thattna..!)

Jovika : Laksha...( Nu kathava thatti koopta.!)

Laksha : ( kathava open panni..!) Sollunga anni..?

Jovika :enna d college polaya inniku..?

Laksha :aama anni konjam thala valiya iruku...! Athaan...!( Konjam dull ah...!)

Jovika : ohh...! Seri seri nee poi rest edu..!( Sollitu thirumbi pona...!)

Laksha :ahann..!

Jovika :( thidirunu thirumbi paathu..!) Athu eppadi unnaku Raku ku ore nerathula thala vali vanthuchu...?

Laksha :...........😟😟

Jovika : avanu inniku office ku pola athaan sonna...! Seri Nee po...

Laksha : mm........( Sollitu room kulla pona...!)

Laksha to Laksha : avanuku head pain ah...?😟😟....pinna varatha ennalaye vanthurukkum( Sollitu casual ah ava room la irukura windows valiya Raku room ah paatha....!)

( Konja nerama paathute iruntha...!)

( Aana Raku already avanga veetu vaasal la ninnu Laksha room ah paathutu irunthaa..!)

Raku to Raku : Naa keela nikkuran Laksha..! Aana nee en room ah paathutu Iruka...!

Raku :( summa phone ah eduthu kathi pesa aarambichan..!) Machan...! Kalaila irunthu semma thala vali da..! Ippo thaan koranjuchu ...!

Laksha :( oru nimisham bhayanthuta...!)

Raku to Raku : macha Naa keela ninnu pesitu irukan da...! Aana Naa en room la irukan nu nee nenachitu Iruka pola...? So funny da nee...

Laksha to Laksha :( Raku pesunatha ketu...!) Ivan Namma avan room ah paathutu irunthatha paathuruppano..?
Paatha enna ippo athaan....! ( Sollitu windows ah close pannitu poita...!)

Raku :(Laksha windows close panndratha paathu...!)po Laksha...! Koodiya seekaram na kandupidikkuran.. nee yen ippadi la pandra nu....!

( Ippdiye konjam naal pochu ..!!)

( Laksha Raku va paatha avana avoid pannitu poiduva...! Suthama kandukkatha maathiri...!)

( Raku um Laksha pandratha ellam accept pannitu poiduvan..!)

( Apdi oru naal enna aachu...?)

(Laksha College la irunthu veetuku vantha...!)

( Appo avanga veetla ellarum irunthaanga Raku family um sethu except Raku...!)

Laksha amma : vaa d...!

Laksha : enna ma ellarum ore edathula irukeenga..?

Laksha amma : iru d innoru person um vanthuratum..!

Laksha : Yar uh ma...? Atha ellarum irukaangale..!

Saravana : hey innu Raku varala d...!

Laksha :😔😔.... Oh... Seri Naa en room ku poran..!

♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Where stories live. Discover now