Episode•♪•24

51 10 8
                                    

( Laksha Raku bike la irunthu erangi avanga veetuku nadanthu poitu iruntha..!!)

( Appo thidirunu ava oru stationary shop  ku poitu vantha..!!)

( Antha stationary shop ku poitu return avanga veetuku poitu iruntha..!!!)

( Appo...!!)

( Raku opposite la vanthutu irunthaan..!!
Aana avan Laksha va kandukaatha maathiri poitan)

Raku to Raku : enna iva Namma avala thaandi poratha paathurupaala..? Seri da Raku paravala neeye poi pesu..!! Ava koopda maata..!! Enna pandrathu love pannitome

( Raku Laksha ku munnadi poi bike ah stop pannan..!!)

Raku : Hii...

Laksha : Hi...(konjam shocking ah..)

Raku : Naa veetla poi dress change eh pannitu vanthutan..! Aana nee innu veedu vanthu serala..?

Laksha : athu... Friend uh veetuku poitu varen..!! Aama neenga enga vantheenga..?

Raku : Nee veetuku vanthutiya nu akka kitta ketan..!! Ava nee varala nu sonna..!! Seri atha apdi enga poitanu paaka vanthan..!

Laksha : ohh...!

Raku : 😕( ivlo thaan iva reaction ah..!!)mm..!!

Laksha : Seri vaanga polam..!

Raku : ethu nadantha..?

Laksha : illa bike la thaan..!!

Raku : ennamo mind free aaganum apdi ipdi nu sonna.. ippo ethuku vara..?

Laksha : sonnan..!! Aana ipo konjam mind free aayiduchu..!

Raku : ohh..!! Friend uh veetuku ponone mind free aayiducha..?

Laksha : ( little smile..) aama..!

Raku :( sirichukite..!!) Seri vaa..!

Laksha : mm..!!

( Rendu perum avanga avanga veetuku poitaanga..!!)

( Aniku night..!!)

Laksha : (antha keychain ah oru kailayum..!! Antha note book ah innoru kailayum..!! Vachitu iruntha..!! Yeah like Keerthi suresh in Remo..!! But Namma Laksha Keerthi suresh illa nga😂😂...)

Laksha to Laksha : iniku unkitta solla enkitta onnu illa Laksha..!! Itha thavira....Ethu nadakutho atha athu nadakura vithathulaye accept panniko..!! Avlothaan...!!( Feel pannite thoongita....!!)

( Next day ...!!)

Month & date : sep 20...!! Sunday....
Time : 9:30 Am..!!

( ivlo neram aagiyum Laksha ava room la irunthu elunthirichu varala..!!)

!!)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
♥️.."Konjam Wait Panlame"..♥️Where stories live. Discover now