Cúp điện thoại, Sở Thiên Miểu đập đầu xuống bàn suốt ba phút, mới đập hết đi cảm giác túng quẫn long trời lở đất. Sau đó cô tự hỏi, tại sao Nhâm Viêm lại hạ thấp mình gọi điện thông báo cho cô lịch họp? Sao anh ta không gọi báo cho Luật sư Trương mà lại báo cho cô?
Cô càng nghĩ càng thấy tim bay bổng, cảm giác như mình được đối xử rất đặc biệt...
Nhéo đùi một cái, nhéo bỏ những suy nghĩ lung tung, cô đứng dậy tìm Trương Đằng. Trương Đằng lại không ở văn phòng. Cô gọi điện thoại cho Trương Đằng, chuông đổ rất lâu không ai tiếp.
Thế là cô nhắn tin cho Trương Đằng, thông báo về lịch họp cho anh.
Mãi đến khoảng hai tiếng sau, Trương Đằng mới trả lời điện thoại. Hóa ra anh qua chỗ Dự án bên Thành Tiểu Đông, vừa mới họp xong, anh để điện thoại chế độ yên lặng, không nhận cuộc gọi của bất kỳ ai.
Sau khi náo loạn một trận đen đủi, Sở Thiên Miểu đem file đính kèm là danh sách cơ cấu thành viên tiến hành Dự án của Tần Khiêm Vũ, lưu toàn bộ số điện thoại của các thành viên vào trong điện thoại di động. Lúc đầu cô định cần liên lạc với ai thì lưu số người đó, nhưng qua trận chiến vừa rồi, cô hoàn toàn thay đổi ý định.
Sau đó, cập nhật danh bạ Sở Thiên Miểu thêm QQ của Tần Khiêm Vũ, mượn cớ gửi tài liệu, cùng Tần Khiêm Vũ tâm sự. Tâm sự một hồi, được một lúc, cô cố gắng khéo léo thăm dò chuyện khiến cô đau lòng cả ngày nay: Tại sao Nhâm Tổng lại tự mình thông báo lịch họp vậy?
Tần Khiêm Vũ đầu tiên gửi cho cô một icon khóc lóc, sau đó kể với cô: "Điện thoại di động của tôi rơi vào bồn cầu, dính phải thứ không nên dính, không đáng để cứu, tôi liền xả nước cuốn đi! Kết quả xong xuôi mới nhớ ra, sim điện thoại di động vẫn còn bên trong!"
Mà bọn họ gần đây mới chuyển đến văn phòng mới, điện thoại bàn còn chưa kịp lắp đặt. Thế là Nhâm Viêm nói được rồi, để anh ấy gọi điện thông báo.
Tần Khiêm Vũ mới đầu rất xấu hổ, cảm thấy sao có thể để lãnh đạo làm việc này được. Thế là anh ta nói với Nhâm Viêm, để ba thành viên khác trong nhóm Dự án sẽ gọi điện thoại thông báo.
Nhưng Nhâm Viêm nói: "Ba người kia không giống cậu, đều là người của doanh nghiệp hoặc bên môi giới khác. Bọn họ mới tiếp xúc với Dự án này nên không thân quen với những người còn lại, không nên tùy tiện gọi điện thoại".
Nhâm Viêm nói vẫn nên để anh, cũng không vất vả gì, chỉ cần gọi điện cho một người của mỗi bên môi giới là được.
Nghe được chuyện này Sở Thiên Miểu nuốt lại sự việc phía sau.
Sau đó Nhâm Viêm liền gọi điện thoại cho Trương Đằng, nhưng Trương Đằng đang họp bên dự án khác, không nhận cuộc gọi; thế là anh gọi điện thoại cho cô —— vậy nên cô cũng không có có gì gọi là được đối xử khác với mọi người cả. Mà cô biến việc gọi điện thông báo của anh trở thành điện thoại quấy rầy, lại còn lớn tiếng nói anh đừng quấy rối...
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục Bất Phục (Dịch)
RomanceTÊN TRUYỆN: PHỤC BẤT PHỤC Tác giả: Hồng Cửu Dịch giả: Má AnnDi Giới thiệu: Truyện đô thị thường thức về những người trẻ cống hiến thanh xuân cho mơ ước hoài ra. Làm việc hết mình vì đam mê, không ngừng nỗ lực học hỏi, rèn luyện để được công nhận. Tó...