Tần Khiêm Vũ nhìn tin nhắn trên điện thoại, vô cùng chết lặng. Trước tiên anh tra cứu một chút xem cuốn « Nói lời hay, sống đời đẹp » đến cùng là viết cái gì. Tra cứu Baidu một hồi anh phát hiện, tác giả Lương Thực Thu của quyển sách này thật sự ghê gớm, ông là sư phụ của là lão tiên sinh Dư Quang Trung.
Mà Chương 1 của quyển sách này chính là. . . « Nghệ thuật mắng chửi người ».
". . ."
Tần Khiêm Vũ suy nghĩ, đột nhiên có cảm giác bản thân cũng nên mua một cuốn.
. . . Thế là anh liền thuận tay đặt đơn hai quyển sách.
Đặt mua xong, anh phản hồi cho Nhâm Viêm: "Sếp, đã đặt mua sách xong."
Chỉ phản hồi một câu như vậy anh cảm thấy chưa đủ, anh cảm thấy mình còn có rất nhiều điều muốn nói!
Thế là anh lại nhắn tiếp: "Sếp, em giới thiệu cho anh một quyển sách cả năm nay anh không thèm xem tới! Hôm nay, Thiên Miểu chỉ tùy tiện nói với anh tên một cuốn sách, anh liền muốn mua, sự phân biệt đối xử của anh làm em bị tổn thương!" Anh trơ trẽn biểu lộ cảm xúc của mình.
Từ khi anh bước chân vào con đường kinh doanh đã được Nhâm viêm mang theo. Nhâm Viêm giống như cầm tay đưa anh đi từ một kẻ bị thiên hạ chê cười là tay mơ trở thành anh tài như ngày hôm nay. Đi theo anh ấy mấy năm nên anh hiểu rõ, Nhâm Viêm thật sự đỗi đãi với bất kỳ ai cũng đều lạnh nhạt —— cảm xúc rất lạnh nhạt, dường như không hề có dục vọng, không thấy qua anh ấy thật sự quá để tâm đến cái gì, đồ tốt, ngươi muốn cho anh ấy, anh ấy nhận, ngươi lấy đi anh ấy cũng chẳng giữ lại nhiều. Mặc dù anh ấy tính tình lạnh nhạt, nhưng anh ấy đối xử với thủ hạ của mình luôn rất rất tốt, đặc biệt không có người thứ hai trao tiền thưởng Dự án cho nhân viên cấp dưới Công ty hào phóng bằng anh ấy.
Cho nên trong lòng Tần Khiêm Vũ cảm thấy cực kỳ thân thiết với Nhâm Viêm, nhất là sau khi trải qua thử vài lần thăm dò, anh phát hiện thật ra mặc kệ anh có nói cái gì quá mức, Nhâm Viêm đều cũng sẽ không quá để ý, cũng sẽ không tức giận.
. . . Thế là anh bắt đầu cái gì cũng dám nói, thực sự là có nói hươu nói vượn cũng không sợ gì cả.
"Sếp, xin nói rõ là muốn vứt bỏ em hay không!" Anh bắt đầu nói nhăng nói cuội.
Nhâm Viêm hơn nửa ngày mới phản hồi tin nhắn: "Tên cuốn sách cậu giới thiệu là gì nhỉ?"
Tần Khiêm Vũ: "..."
Anh thực sự tức giận! Một năm trời không nhớ được tên cuốn sách anh giới thiệu. Rõ ràng là bị đối đãi hoàn toàn khác biệt! !
Anh dùng sức ấn từng chữ cái, phản hồi: "« Ta muốn ăn một đứa nhỏ », đây là quyển sách hay nhất mà em từng đọc, sếp à van nài anh, đọc ngay đi!"
Không một tiếng động, màn đêm buông xuống bỗng trở nên vô cùng tĩnh mịch.
Sau một lúc lâu, Nhâm Viêm mới phản hồi: "Ngủ sớm chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phục Bất Phục (Dịch)
RomanceTÊN TRUYỆN: PHỤC BẤT PHỤC Tác giả: Hồng Cửu Dịch giả: Má AnnDi Giới thiệu: Truyện đô thị thường thức về những người trẻ cống hiến thanh xuân cho mơ ước hoài ra. Làm việc hết mình vì đam mê, không ngừng nỗ lực học hỏi, rèn luyện để được công nhận. Tó...