🎶Put your head on my shoulder
Hold me in your arms, baby
Squeeze me, oh, so tight
Show me that you love me too🎶When i fall inlove in this beautiful woman in my front i know she is will be my wife, mother of my child...
I promise to myself na hindi ko siya hahayaang iwanan ako, my mission is to love me back...
"Ang Ganda mo"
"Ang Gwapo mo"
"Ang saya ko"
"Hmm?"
"Ang saya ako kasi eto tayo ngayon sinasayaw ka, minamahal ka"
"Masaya din ako kasi ikaw ang nagyaya saking sumayaw, mahal din kita"
"I love you trisha"
"I love you too justin"
🎶Put your lips next to mine, dear
Won't you kiss me once, baby?
Just a kiss goodnight, may be
You and I will fall in love🎶"I-ikaw ang first kiss ko! Argh! Justin! Bumalik ka dito magnanakaw ng halik!"
Tumakbo ako para hindi niya ako mahabol gusto ko ngang lumabas ng univ. eh kaso bawal kaya eto kami agaw atensyon.
Tama kayo! Nahalikan ko siya sa lips! Masaya ako na takot, masaya dahil ako ang first kiss niya at takot dahil baka mayari ako sa papa niya at baka pag mabutan ako nito ay bugbog sarado ako.
"Huli ka ikaw ha! Bugbog sarado ka sakin! Magnanaka-"
Hindi na niya nagawa ang gagawin niya ng nagbell hudyat na tapos na ang recess.
Tumakbo akong muli at hinabol niya naman ako, huminto lang ako sa room ko.
"Kitakits nalang sa uwian shang!" sabi ko sabay pasok sa loob pero bago makapasoo ay may sinabi siya.
"Argh! Yari ka sakin! Hindi pa tayo tapos hinayupak ka!"
🎶People say that love's a game
A game you just can't win
If there's a way I'll find it someday
And then this fool with rush in🎶"Uhm jah? Wag mo kong kakalimutan ha?"
Imbis na sagutin ko siya ay tinalikuran ko siya at umalis.
I just want to escape this! Ayokong umiyak sa harap niya kaya tumalikod ako.
"Trisha! Tara na baka malate pa tayo!"
Hindi ko narinig si Trisha na nagsalita kaya humarap ako rito para sana ay yakapin siya at umamin... pero huli na pala ang lahat...
Nakaalis na ang sinasakyan nila kaya tumalikod nalang muli ako at umuwi sa bahay.
Sadyang mapaglaro talaga ang tadhana...
🎶Put your head on my shoulder
Whisper in my ear, baby
Words I want to hear
Tell me, tell me that you love me too🎶5 years... Tila tumigil ang paligid ko nang napag-alamang siya ang nabangga ko. Limang taon ko na siyang hindi nakikita at ngayon ay nagkita muli kami na inakala kong hindi na mangyayari iyon, hanggang ngayon ay mahal ko pa rin siya, madami ang pinagbago niya lalong kumurba ang kaniyang katawan at tumangkad ng unti..
"Aray... Ang pang upo ko shit" daing na wikang bulong nito
"S-sorry miss okay ka lang ba?" oo miss ang sinabi ko para hindi niya isipin na namukhaan ko siya
Tumango lang ito at aalis sana ng tawagin siya nina Ly at penny, tama nga ako si Trisha nga ito, sinigawan niya lang ito at dali daling umalis na sinundan naman ni josh.
Sa limang taon nagkrus muli ang landas namin peri sa huli ay hindi ko nanaman siya nakausap ng matino at unang umalis katulad ng dati...
🎶Put your head on my shoulder
Whisper in my ear, baby
Words I want to hear, baby
Put your head on my shoulder🎶"Ang sweet niyo po talaga papa!" ngiting wika ni khairro panganay namin
"Yes kuya" sabat ni krizx panglawang anak namin
"Yeah" sabay na sambit ng magkambal na sina klein at kleya ang bunsong anak namin
Ngumiti lang ako at tumingin sa ina nila na ngayon ay kasayawan ko. Naalala ko nung nasa tagaytay kami isinayaw ko rin siya nun, nang highschool palang kami ay sabi niya sakin na pag nagka-asawa siya ay gusto niyang sinasayaw ito at ang kanta ay 'put your head on my shoulder' ang sweet raw kasi nun kaya simula nang naging mag-asawa ay linggo-linggo ko siyang isinasayaw.
Nagkaroon kami ng anak at masaya ako roon.
Khairro Ulexus
Krizx Urin
Klein Un at Kleya UrinusNgayon ay kumpleto kami at nakikitang maganda ang pakikitungo sa isa't-isa ay wala na akomg hihilingin pa. Ako na Siguro ang pinakamasaya at pinakaswerteng lalaki sa mundo dahil sa masayang pamilya ko wala na akong hihilingin pa.
"Trisha i will love you til the end"
"Justin i will love you too til the end"
"Ikaw lang Justin"
"Ikaw lang mahal ko..."
Wakas......
Your votes and comments are highly appreciated ;)
BINABASA MO ANG
MY OWN PHOTOGRAPHER
Fanfiction"Paano ba ako makaka-amin? Kailan ko kaya maitatapat ang pag-ibig ko sayo? Kung nasa malayo ka na?" "Mahal mo rin kaya ako? Tulad ng pag-ibig ko sayo? Pag-ibig na hindi ko man lang naipagtapat sa iyo..." - - - - - "Paano k...