As what I said last night. Enjoy reading.<3
CAPÍTULO CATORCE
"Satisfied?" Tanong ni Sandro habang nagliligpit kami ng hapag. I gave him sweet smile and continue putting the plates in the sink. Naubos ko iyong lomi. Ang sarap. The best talaga. Nakakamiss din talaga ang pagkain Pinoy. Pagtapos ko ay nakita ko si Sandro na nakatingin lang sakin at hawak iyong basahan.
"Are you okay?" I asked him. He's literally staring me with his lips partly open.
Umiwas sya ng tingin at nagsimulang punasanan iyong lamesa. Hinintay ko lang syang matapos. Hindi parin sya makatingin sakin. Hinayaan ko lang sya at sumunod sakanya sa taas.
"Saan punta mo?" Tanong ko sakanya. Binuksan nya naman iyong pinto kung saan sya huminto. Pumasok sya agad at sumunod lang ako sakanya.
Pagkapasok ko alam ko nang sakanya itong kwarto dahil sa dami ng mga laruan. Iba't ibang klase ng laruan. Tapos iyong design ng kwarto is panggamer. His addict.
"Can we sleep? I'm tired." Sabi nya habang tinatanggal iyong sapatos nya at polo. Saka nya sinabit iyon sa may gilid ng kama. Napakagat labi ako kahit likod palang nakikita ko. Isang beses ko palang syang nakikitang topless. Ang sexy ng likod nya. Kita iyong board shoulder nya.
Nung humarap sya sakin bumagsak agad iyong mata ko sa six packs abs. Hindi naman sya nagwwork out bakit may ganyan sya? Wala naman sya ibang alam gawin kundi ang maglaro ng mga online games.
"Baby..." Bigla akong naubo ng tawagin nya ako. Hindi ko alam kasi nakatitig ako sa abs nya tapos tatawagin nya akong ganon.
"S-Sige tulog kana." Hindi ko mapigilang hindi mautal. Good.
"Tabihan mo ako." Hindi ako makapaniwalang nakatingin sakanya. Nararamdaman ko ng umiinit iyong mukha ko. Ano ba to?!
"B-Bakit?"
"Why not?" Sabi nya saka pumuntang pinto para isara at nilock iyon.
Ngayon na ba mangyayari?
Ngayon na ba maisusuko ang bataan?
Ready na ba ako?
"Just stay with me until I fall asleep. I'm really tired. Can you, please?" His voice is begging me. I take a deep breath before smiling at him. Ilang oras din ang biyahe namin dahil sa traffic na dapat ay isa't kalahating oras lang.
"Sure." Sabi ko. Tinanggal ko naman iyong sandals ko saka naunang humiga sa kama. Nakangiti namang sumunod si Sandro at agad siniksik iyong mukha nya sa leeg ko at niyakap ako.. Sinuklay naman iyong buhok nya para makatulog agad sya.
"Baby?"
"Hmm..."
"Te quiero..."
"I like you, too." I whispered and he answered me in a soft snore. Napangiti naman ako at hinalikan sya noo bago ko ipikit ang mga mata ko.
Hapon na ng magising ako at tulog pa rin si Sandro. Since nakayakap pa rin sya sakin ay maingat kong tinanggal iyong braso nya at dahan dahang umalis ng kama. I go straigth to bathroom to pee and after that I go downstairs.
Dumiretso akong kusina para sana maghanda ng makakain namin ni Sandro ng makita ko roon si Aling Rita na nagluluto.
"Hello po." Pagbati ko para makuha ang atensyon nya. I smell what she is cooking and its bulalo. Shet! That's why I love PH more than SoKor. The food is indeed!
"Ala-eh patapos na iyong niluluto ko. Kumakain ka naman ng bulalo e no?" She asked with a big smile in her lips. Nakangiti akong tumango.
"Oo naman po. Isa yan sa mga paborito ko." Sabi ko at kumuha ng tubig sa ref. Isasalin ko na sana iyong tubig sa baso ng may sabihin si Aling Rita.
BINABASA MO ANG
Way Out (Whipped Series #1)
Ficción GeneralWHIPPED Series #1 Alessandro López, a guy who only wants to be lock on his house and play online games and doesn't want the world outside his house and also doesn't know how to communicate besides his friends, He even tell if someone wants to be par...