Một thông đạo xuất hiện ở thần giới, Đái Mộc Bạch mấy người ý định tìm tòi đến bên trong.
Hắc động loạn lưu muốn mạnh quá nhiều, thế cho nên bảy người vừa bước vào trong đó liền bị bất ngờ cuốn đi.
Nguy cấp thời khắc Đái Mộc Bạch chỉ tới kịp vận hồn lực đem bọn người Đường Tam một chưởng đẩy ra vòng xoáy trung tâm, lập tức chính mình liền bị không gian loạn lưu lôi cuốn trong đó triệt để đã mất đi tung ảnh.
Trầm trọng mí mắt, áp bách lấy hắc ám thế giới.
Nơi này là chỗ nào?
Trong tầm mắt tiến đụng vào vài đẹp mắt ánh mặt trời, đâm vào đồng tử đau nhức.
Phản xạ có điều kiện giống như nheo lại hai con ngươi, dừng lại hoàn toàn sau khi thích ứng chậm rãi mở ra, trước mắt chứng kiến lại làm cho hắn đã có trong nháy mắt hoảng hốt.
"Phòng của mình. Hoàng cung? "
Chẳng lẽ nói hắn trời đưa đất đẩy làm sao mà lại tới Đấu La Đại Lục ?
Vậy cũng được rất may mắn.
Theo tỉnh lại liền một mực thần kinh căng thẳng có chút thư giãn xuống, có thể hầu như liền tại đồng thời, Đái Mộc Bạch đột nhiên ý thức được vấn đề chỗ.
Kể từ khi mình thành thần thì đã qua vài vạn năm, phòng của mình ở hoàng cung không khả năng còn tồn tại.
Mà mắt trước gian phòng bố trí dùng ánh mắt của hắn nhìn xem thực giống hệt trước khi mình thành thần.
Não hải trong đột nhiên nhưng hiện ra một cái khó có thể đưa tin suy đoán, Đái Mộc Bạch mặt lạnh lấy cho mình làm một bộ toàn thân dò xét.
Không ra sở liệu tra hết mặt Đái Mộc Bạch.
".......! "
Từ khi trở thành thần, hắn đã thật lâu không có nói tục.
Mặc cho ai thức dậy phát hiện mình cấp bậc mất hết, ngay cả hồn lực đều không còn, mắng nương đều nhẹ a.
Nhìn bộ dạng hiện tại của mình, đây rõ ràng là bộ dạng năm 6 tuổi.
.......................................
Ở hoàng cung, tự nhiên không cần đi Võ Hồn điện thức tỉnh Võ Hồn, Đái Mộc Bạch từ liền lão đưa tới một cái thực ẩn nấp phòng, phòng nội, Đái Mộc Bạch phụ thân cùng một cái lão giả đang chờ hắn.
"Gặp qua phụ hoàng." Đái Mộc Bạch lễ nghi không có một tia sai lầm, dù sao cũng đã sống vài vạn năm rồi a.
"Mộc bạch, vị này chính là thanh tùng miện hạ, từ thanh tùng miện hạ vì ngươi tiến hành Võ Hồn thức tỉnh." Đái túc thanh âm bằng phẳng lại lãnh đạm.
"Gặp qua thanh tùng miện hạ, mộc bạch có lễ." Đái Mộc Bạch đồng dạng đối thanh tùng Đấu La được rồi một cái khom lưng lễ.
"Tam hoàng tử khách khí, chúng ta bắt đầu đi. Tam hoàng tử tập trung tinh lực, đem bàn tay bám vào trắc hồn thạch phía trên liền có thể." Thanh tùng Đấu La thanh âm ôn hòa lại có chứa một tia bất khuất ngạo ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.