Nơi này...... Là địa phương nào?
Một mảnh hồ sóng phía trên, một tóc vàng nam tử thân ảnh đứng chổng ngược chậm rãi rơi xuống, mí mắt khẽ nhúc nhích, khó khăn mở hai mắt, mờ mịt nhìn chung quanh, trong óc một mảnh hỗn độn, trước mắt cũng là một mảnh mê mang.
Ta...... Vì cái gì sẽ tại đây?
Trong lòng lại một lần đặt câu hỏi, không có mở miệng thanh âm lại ở chung quanh quanh quẩn mở ra.
Quang cảnh rõ ràng một ít, nam tử nhìn đến hắn trước người một đạo thật lớn thân ảnh, không phải nhân loại, mà là một con thật lớn Bạch Hổ, bối sinh hai cánh, trên trán vương tự hoa văn lại là hình thành đệ tam con mắt.
Ngươi là? Thanh âm lại lần nữa truyền ra, nam tử trong lòng ẩn ẩn có chút linh quang, nhưng lại vô luận như thế nào đều bắt giữ không đến.
"Muốn, không thể địch nổi lực lượng sao?" Bạch Hổ không có trả lời hắn vấn đề, mà là dùng một loại mê hoặc thanh âm chậm rãi phát ra dò hỏi.
Yên tĩnh, không biết ở yên tĩnh bên trong chảy qua bao nhiêu thời gian, nam tử đáp: "Tưởng."
Bạch Hổ trên mặt hiện lên một mạt đắc ý chi sắc, tiếp tục dùng phía trước thanh âm nói: "Muốn đạt được lực lượng, yêu cầu ngươi làm một chuyện, đem ngươi biến cường trở ngại diệt trừ."
Lần này nam tử thanh âm chưa từng có nhiều tạm dừng, mà là mang theo một chút nghi hoặc lặp lại nói: "Làm một chuyện?"
"Không sai, làm một chuyện......"
Đái Mộc Bạch tỉnh táo lại thời điểm phát hiện chính mình ở Thiên Đấu thành Sử Lai Khắc học viện bên trong, quen thuộc hoàn cảnh, nhưng không có quen thuộc người.
"Mộc Bạch, hôm nay ngươi hảo soái a." Một người nữ sinh ôm lấy Đái Mộc Bạch cánh tay, ngực dán đi lên, là đã từng hãm hại quá hắn Tiêu Yến.
Đái Mộc Bạch nhíu mày nhìn nàng, cũng không nhớ rõ nàng đã làm chuyện gì, đem cánh tay rút ra: "Ngươi không phải ta người muốn tìm."
"Không phải nói muốn cùng nhau ăn cơm sao? Mộc Bạch, ngươi muốn đi đâu?" Tiêu Yến ở Đái Mộc Bạch phía sau gấp giọng hô, nhưng này cũng không có làm Đái Mộc Bạch bước chân có chẳng sợ một khắc tạm dừng.
Ta là tới làm cái gì đâu? Một bên về phía trước đi, Đái Mộc Bạch một bên dò hỏi chính mình, sau một lúc lâu hắn mới nhớ tới, đúng rồi, hắn muốn tìm được một người, sau đó...... Giết hắn.
Đái Mộc Bạch phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn đã trở lại lúc trước vì Oscar săn giết Hồn Hoàn thời điểm, trước mặt chính là Thương Huy học viện học viên.
Không phải bọn họ. Đái Mộc Bạch lắc đầu, tiếp tục về phía trước đi.
Một đám cảnh tượng xuất hiện, mỗi lần đều sẽ có bất đồng người xuất hiện, nhưng mỗi lần đều bị hắn phủ định, lại lần nữa tìm kiếm.
Cảnh tượng trở nên quen thuộc lên, vai chính cũng dừng ở cái kia càng ngày càng nhỏ nhân thân thượng.
"Ca ca, vì cái gì, ta làm sai cái gì......" Thời gian trở lại Đái Mộc Bạch chỉ có hai tuổi thời điểm, lần đầu tiên đối mặt Đái Duy Tư ngược đãi, cũng là duy nhất một lần, bởi vì ở kia lúc sau Đái Duy Tư đã chịu trọng phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.