Kế tiếp, kế tiếp chính là hiện tại cái dạng này, Đái Mộc Bạch nhìn nữ nhân ở diễn kịch, nghe bọn học sinh chỉ trích. Đại bộ phận học sinh tuổi tác đều không lớn, ở Tiêu Yến mấy cái phía đối tác châm ngòi hạ phong hướng hoàn toàn thiên hướng Tiêu Yến, lúc này tốt nhất cái gì đều không nói, hơn nữa, lúc này có thể nói cái gì?
Nói chính mình là bị hãm hại? Kia cũng đến có người tin a.
Tiêu Yến vẫn luôn ở lặp lại muốn cho Đái Mộc Bạch đối nàng phụ trách, chính là ở nhắc nhở Đái Mộc Bạch, không nghĩ đem sự tình nháo đại, liền ngoan ngoãn nghe lời. Ở nàng xem ra, việc này nếu là nháo lớn, Đái Mộc Bạch rất có thể sẽ bị khai trừ. Phải biết rằng, ở trên Đấu La Đại Lục bị học viện khai trừ, vẫn là bởi vì loại chuyện này, là sẽ lưu lại cả đời vết nhơ.
Nàng lại không biết hiệu trưởng đã sớm thay đổi người, lấy Flander kia bênh vực người mình tính tình, xui xẻo sẽ là Đái Mộc Bạch? Đái Mộc Bạch ở Sử Lai Khắc học viện thời gian không ngắn, Flander sẽ không rõ ràng lắm Đái Mộc Bạch là người nào? Đừng nói không phải, liền tính là người như vậy, Flander cũng sẽ cho hắn viên trở về.
Cho nên Đái Mộc Bạch một chút đều không nóng nảy, một đôi Tà Mâu lạnh lùng nhìn Tiêu Yến ở chỗ này diễn kịch, dù sao sự tình sớm muộn gì sẽ rõ ràng, đến nỗi bọn học sinh tiếng mắng, không sao cả, dù sao hắn không thèm để ý.
Chỉ là hắn không thèm để ý không đại biểu bọn người nào đó cũng không thèm để ý, lập tức liền tách ra đám người đi vào.
Nhìn đến năm người, Đái Mộc Bạch nhíu mày, vừa muốn nói gì, lại bị Áo Tư Tạp phất tay đánh gãy.
Tiêu Yến nhìn đến đến gần bọn người Áo Tư Tạp, trong mắt hiện lên một tia kinh hoảng, nhưng theo sau lại khôi phục nguyên trạng: "Các bạn học, hắn, bọn hắn cùng Đái Mộc Bạch là một đám, các ngươi muốn giúp ta a!"
Mã Hồng Tuấn trong mắt hiện lên một tia khinh thường, cúi xuống thân mình: "Cường j dâm loạn? Chơi lưu manh? Liền tính Mộc Bạch sẽ làm chuyện như vậy cũng sẽ không đối với ngươi người như vậy làm, cũng không nhìn xem chính ngươi bộ dáng gì, diện mạo giống nhau, dáng người giống nhau, cũng liền trước ngực về điểm này đồ vật có thể nhìn ra tới ngươi là nữ nhân, ân, thịt rất bạch."
Không kiêng nể gì thanh âm truyền đến, làm chung quanh vây xem bọn học sinh thanh âm nhỏ xuống dưới.
"Ngươi, ngươi nhìn cái gì!" Tiêu Yến về phía sau xê dịch, đôi tay bảo vệ trước ngực.
"Hiện tại biết chống đỡ? Sớm nhìn cái gì đi? Ta nói ngươi như vậy để ý trinh tiết nói, sẽ tại như vậy nhiều người trước mặt lộ thịt mà không chút nào tự giác? Liên tục ngăn chặn đều không đỡ chỉ vào người khác lên án, ngươi muốn thật sự để ý nói, ngươi vì cái gì không trước cầu người cho chính mình một kiện quần áo? Bị xem quang thực sảng?" Tiểu Vũ nói làm Tiêu Yến xây dựng không khí hoàn toàn hủy trong một sớm, nguyên bản còn ở đối Đái Mộc Bạch chỉ chỉ trỏ trỏ bọn học sinh đều cúi đầu nở nụ cười.
Không phải tất cả mọi người là ngốc tử, cho bọn hắn thời gian, làm cho bọn họ ngẫm lại là có thể phát hiện không đúng địa phương. Đơn giản âm mưu, đơn giản mánh khoé bịp người, cũng liền Đái Mộc Bạch sẽ bị này chỉ cóc ghẻ bò lên trên chính mình chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.