Đái Mộc Bạch là một chút cũng không quen bọn họ, phát hiện đối phương ý đồ lúc sau liền không hề bồi bọn họ chơi ngươi chạy ta truy trò chơi, trực tiếp mở ra đệ tứ Hồn Kỹ, phạm vi lớn oanh tạc. Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ ở hắn khống chế dưới phong tỏa trụ đối thủ chạy trốn lộ tuyến, vạn năm Hồn Kỹ uy lực, toàn trạng thái tăng phúc, hơn nữa Ngoại Phụ Hồn Cốt thuộc tính cường hóa, bị ba bốn lưu tinh tạp trúng, Hồn Tôn liền không chịu nổi.
Tuy rằng trước bốn người ở đây thượng dừng lại thời gian cũng không trường, nhưng bọn hắn tác dụng đã khởi tới rồi, Đái Mộc Bạch đã dùng sáu lần đệ tứ Hồn Kỹ, vẫn là ở đệ nhất, đệ tam Hồn Kỹ tăng phúc hạ, hồn lực tiêu hao khẳng định không phải ít. Giống nhau 50 cấp tả hữu Hồn Sư, sử dụng loại này phạm vi lớn công kích kỹ năng, bốn năm lần chính là cực hạn.
Đái Mộc Bạch hiện tại là 55 cấp, sử dụng nhiều như vậy thứ vạn năm Hồn Kỹ, hồn lực hẳn là tiêu hao thất thất bát bát mới đúng. Bất quá, bọn họ vẫn là xem nhẹ Đái Mộc Bạch liên tục tác chiến năng lực, bọn họ vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được Đái Mộc Bạch trên người khối ngoại phụ Hồn Cốt là thần cốt, chỉ bằng này bốn người liền muốn cho Đái Mộc Bạch tiêu hao có bao nhiêu cực kỳ không có khả năng. Nếu không có Hồn Cốt chống đỡ, Đái Mộc Bạch cho dù là Hồn Vương cũng sẽ không như vậy tùy ý sử dụng đệ tứ Hồn Kỹ.
Lôi Đình học viện, thứ năm danh học viên lên sân khấu. Lôi Thiên, 42 cấp cường công hệ chiến Hồn Sư, Võ Hồn lôi ưng.
Lôi Thiên lạnh lùng nhìn chăm chú vào Đái Mộc Bạch: "Còn muốn đánh sao? Ngươi hồn lực, sở thừa không nhiều lắm đi, còn có nắm chắc thắng qua ta sao."
Đái Mộc Bạch sái nhiên cười: "Không thử xem như thế nào biết đâu, ở đụng tới các ngươi đội trưởng phía trước, ta sẽ không từ bỏ."
Lôi Thiên không hề vô nghĩa, mở ra Võ Hồn, cùng với một tiếng tiếng sấm, một đôi mang theo vặn vẹo lôi quang cánh chim chợt triển khai, đệ tam Hồn Hoàn tử quang lóng lánh, thân thể phóng lên cao.
Phi hành, là phi hành Võ Hồn Hồn Sư lớn nhất ưu thế, đối mặt không có xa công năng lực Hồn Sư có thể cho chính mình ở vào bất bại chi địa. Bất quá, loại này ưu thế ở Đái Mộc Bạch hai cái công kích Hồn Kỹ đều là viễn trình dưới tình huống cũng không phải rất lớn.
Đệ nhất Hồn Hoàn sáng lên, vừa đến màu lam điện quang rơi xuống, Đái Mộc Bạch sớm có chuẩn bị, ở Lôi Thiên Hồn Hoàn sáng lên thời điểm liền di động động lên, nhẹ nhàng tránh đi. Trong tay bạch quang phun ra nuốt vào, Bạch Hổ Liệt Quang Ba ngang nhiên phát ra.
Đái Mộc Bạch công kích phát ra thật sự mau, ở Lôi Thiên đệ nhất Hồn Kỹ rơi xuống đất lúc sau cũng đã tới rồi hắn trước người. Lôi Thiên ở không trung xác thật phát huy ra linh hoạt đặc điểm, thân mình lướt ngang, một cái xoay người liền né tránh khai chính diện. Bất quá cho hắn thời gian quá ngắn, bờ vai của hắn vẫn là bị sát trúng, mặt trên vật liệu may mặc bị hủy.
Lôi Thiên cảm giác bả vai một trận đau đớn, quay đầu nhìn thoáng qua, liền nhìn đến màu trắng ngọn lửa ở chính mình trên vai tắt quá trình, sắc mặt biến đổi, hắn có thể cảm giác được ngọn lửa thiêu đốt thời điểm chính mình hồn lực biến mất một bộ phận nhỏ. Ngọn lửa tắt lúc sau, bờ vai của hắn đã là một mảnh cháy đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.