Chương 23

335 22 0
                                    

" Kí chủ, có nhiệm vụ giúp kí chủ tìm ra vị trí của Hi Vọng thần vị."

" Hi Vọng thần vị!? Nhiệm vụ gì?" Đái Mộc Bạch sững sốt.

" Thiêu đốt vũ hồn Bạch hổ của kí chủ."

" Thiêu đốt!? Có nghĩa là ta sẽ mất đi vũ hồn Bạch Hổ ?"

" vâng"

Đái Mộc Bạch trầm mặc, cuối cùng thở dài, nếu muốn ở bên cạnh bọn họ thì chỉ có cách này thôi.

" Làm thế nào?"

" Không phải sau khi đoạt giải quán quân thì sẽ đấu với Vũ Hồn điện sao, chỉ cần lúc đó kí chủ hiến tế là được."

" Hiến tế?." Đái Mộc Bạch ngạc nhiên.

" Đúng vậy a, kí chủ người quên bản thân mình là  hồn thú hóa hình sao, dựa vào tu vi hiện tại cộng thêm tu vi cha mẹ kí chủ truyền cho kí chủ, tu vi hiện tại của kí chủ khoảng 60 vạn năm a. Lúc hiến tế hệ thống có thể can thiệp vào giúp kí chủ hiến tế cùng lúc 6 người."

" Được rồi, cứ như vậy đi."

.................

Bất tri bất giác, cũng đã tới rồi chạng vạng, đường tam kết thúc tu luyện, vừa mở mắt ra, nhìn đến chính là Đái Mộc Bạch đang ngồi ở trên giường phát ngốc xuất thần bộ dáng.

" Mộc Bạch?" Đường Tam mở miệng kêu.

Đái Mộc Bạch lông mi khẽ run, tan rã tầm mắt dần dần ngưng tụ, đối thượng đường tam đôi mắt, theo bản năng đáp lại, " Tiểu Tam?"

Đường tam trong lòng vui vẻ, Mộc Bạch đáp lại hắn, hơn nữa nhìn dáng vẻ tựa hồ cũng không như vậy lãnh đạm, Mộc Bạch rốt cuộc chịu tha thứ hắn sao?

"Mộc Bạch, suy nghĩ cái gì?" Đường tam xuống giường, đi tới Đái Mộc Bạch mép giường, ngồi xuống, ôn nhu hỏi nói.

Nhìn đường tam khó nén vui sướng ôn nhu biểu tình, Đái Mộc Bạch hơi hơi nghiêng đầu, thấp giọng nói: "Biết lỗi rồi ?."

" Biết lỗi rồi , Mộc Bạch ta hứa với ngươi sẽ khongt6 có lần sau." Đưởng Tam thành khẩn nói.

" Ừm, không được có lần sao."

"Bữa tối đã đến giờ, chúng ta đi cơm phòng đi." Đường tam ngữ khí ôn nhu mà thân mật, trên mặt mang theo chết chìm người tươi cười, duỗi tay đi kéo Đái Mộc Bạch tay đi đến nhà ăn.

......

Sử Lai Khắc học viện cùng Thần Phong học viện thi đấu, ở Đường Tam cùng Phong Tiếu Thiên chi gian phân ra thắng bại.

Phong Tiếu Thiên lại là là cái thiên tài, hơn bốn mươi cấp liền tự nghĩ ra ra Hồn Kỹ, Tật Phong Ma Lang 36 liên trảm lại là đem Đường Tam ngăn chặn. Cuối cùng vẫn là Đường Tam dùng ra hắn đệ nhị Võ Hồn, mượn dùng loạn áo choàng chùy pháp nhất cử đánh tan Phong Tiếu Thiên.

Thi đấu kết thúc, Tuyết Dạ đại đế không thể nghi ngờ lại là một phần dõng dạc hùng hồn ủng hộ, khích lệ. Kế tiếp, trận chung kết thực mau liền phải bắt đầu rồi. Kia mới là quyết định ai là đại lục mạnh nhất học viện chân chính chiến đấu.

Đấu La Đại Lục Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ