Học viện Sử Lai Khắc đối chiến Thiên Đấu học viện.
" Trúc Thanh, Đường Tam, Tiểu Vũ, thái nặc, hoàng thiên, kinh linh, giáng châu, các ngươi thượng." Đái Mộc Bạch phân phó nói.
"Là." Mấy người đáp.
Đái Mộc Bạch chút nào không lo lắng trận thi đấu này.
Chênh lệch không phải một chút xa.
Thi đấu không ra dự kiến chính là đơn phương tàn sát cục.
Ngày hôm sau, học viện Sử Lai Khắc đối chiến tượng giáp tông.
Tuy rằng Hô Duyên lực sử dụng phần đầu Hồn Cốt, nhưng là như cũ thay đổi không được bại cục.
Ở kế tiếp Dự Tuyển Tái, Sử Lai Khắc học viện trước sau chiến thắng sí hỏa học viện cùng thương huy học viện, mà ở lúc sau hai tràng đối thủ vì lôi đình học viện cùng thần phong học viện thi đấu, Sử Lai Khắc học viện lại không thể không bởi vì phía trước đối thương huy học viện xuống tay quá nặng, khiến này bảy tên đội viên toàn biến thành ngu ngốc, mà không thể không tạm lánh nổi bật, lấy trọng thương chưa lành vì từ, lựa chọn bỏ quyền.
Mà cuối cùng một hồi thi đấu, Sử Lai Khắc học viện đối thủ còn lại là năm nguyên tố học viện cuối cùng một con, một con toàn bộ từ mỹ nữ tạo thành đội ngũ.
Tại đây tràng trong lúc thi đấu, đường tam đầu một lần sinh ra sai lầm, cuối cùng, hai phương đều bởi vì hồn lực hao hết vô pháp tiếp tục, thi đấu đánh thành ngang tay.
Thiên Đấu thành phân tái khu Dự Tuyển Tái đã toàn bộ kết thúc, cuối cùng xếp hạng, vô duyên cùng Sử Lai Khắc học viện giao chiến thần phong học viện cùng lôi đình học viện lấy 26 thắng một phụ thành tích phân loại đệ nhất đệ nhị, Sử Lai Khắc học viện thành tích vì 24 thắng một bình nhị phụ, đứng hàng đệ tam, kế tiếp là đệ tứ danh sí hỏa học viện cùng thứ năm danh thiên thủy học viện.
Dự Tuyển Tái sau khi kết thúc phải tiến hành chính là lễ trao giải, dựa theo lưu trình, xếp hạng trước năm năm chi đội ngũ chính, phó đội trưởng đi lên chủ tịch đài, từ Thiên Đấu đế quốc hoàng đế tuyết đêm cùng thất bảo lưu li tông ninh tông chủ cùng với bạch kim giáo chủ tự mình vì tiến vào Tấn Cấp Tái năm chi đội ngũ biện pháp thăng cấp tư cách bằng chứng cùng tiền thưởng.
Dự Tuyển Tái đã kết thúc, khoảng cách Tấn Cấp Tái còn có một tháng, tại đây một tháng, Ngọc Tiểu Cương đối các học viên lại lần nữa tiến hành rồi một lần đặc huấn.
Ở một ngày một ngày chiến đấu huấn luyện trung, một tháng thời gian thực mau đi qua, tới rồi sắp sửa bắt đầu Tấn Cấp Tái nhật tử.
Tấn Cấp Tái cùng Dự Tuyển Tái bất đồng, vì bảo hộ Hồn Sư cá nhân riêng tư, Tấn Cấp Tái là không có bất luận cái gì người xem, địa điểm cũng lựa chọn ở Thiên Đấu đế quốc hoàng gia bãi săn.
Tấn Cấp Tái như cũ lấy hai đại đế quốc tới phân khu, thông qua Dự Tuyển Tái 30 chi đội ngũ phân biệt ở từng người đế quốc tiến hành thi đấu. Thiên Đấu đế quốc bên này, bao gồm Thiên Đấu thành Dự Tuyển Tái phân khu ra biên năm chi đội ngũ ở bên trong, tổng cộng mười lăm chi đội ngũ ở buổi sáng đã hoàn thành báo danh quá trình, hướng Tấn Cấp Tái sở tại tập trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.