Chương 18

249 21 0
                                    

Hỏa vô song nhíu nhíu mày, "Mã Hồng Tuấn, ngươi không cần thật quá đáng. Ta là tới xem đường tam. Cảm tạ hắn buông tha ta muội muội. Cũng không phải là tới xem ngươi, ngươi tránh ra."

Đối mặt lệnh đường tam bị thương sí hỏa học viện, Sử Lai Khắc học viện các đội viên nhưng đều không có gì hảo cảm, Mã Hồng Tuấn phía sau, trừ bỏ Đái Mộc Bạch, đường tam cùng Tiểu Vũ ngoại bảy người trạm thành một loạt, đem sí hỏa học viện ngăn trở ở nơi đó.

"Lập tức rời đi nơi này, nếu không, đừng trách chúng ta không khách khí." Mã Hồng Tuấn hiển nhiên đã sắp áp chế không được chính mình tức giận.

"Ta là tới cảm ơn đường tam." Liền ở hỏa vô song có điểm muốn phát tác thời điểm, Hỏa Vũ đột nhiên đứng dậy, tái nhợt mặt đẹp thượng không còn có kia ti cuồng táo, ngược lại trở nên thực an tĩnh. Mắt đẹp trung càng có rất nhiều suy tư cùng sâu thẳm, như là thay đổi một người.

Đối mặt nữ hài, lúc này đây Mã Hồng Tuấn không có chút nào hòa hoãn, trên mặt không kiên nhẫn thậm chí càng sâu, rốt cuộc, đường tam như thế trọng thương thế chính là trước mắt cái này nhìn như nhu nhược an tĩnh nữ hài dốc hết sức tạo thành.

Mã Hồng Tuấn mới vừa còn muốn nói cái gì, một bàn tay khinh phiêu phiêu mà dừng ở trên vai hắn, ngay sau đó, một người lướt qua hắn, đứng ở Hỏa Vũ trước mặt.

"Hỏa Vũ tiểu thư, trừ bỏ cảm tạ, ngươi có phải hay không cũng nên nói tiếng thực xin lỗi." Đái Mộc Bạch nhàn nhạt mà nói, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chăm chú vào Hỏa Vũ.

Kia trong ánh mắt không có phẫn nộ, không có chán ghét, không có cừu hận, bình tĩnh không gợn sóng, đạm nhiên nếu thủy, lại lệnh Hỏa Vũ trong lúc nhất thời thế nhưng vô pháp nhìn thẳng.

Không chờ Hỏa Vũ nói ra cái gì tới, Đái Mộc Bạch mại trước một bước, trong ánh mắt nhiều một tia sắc bén, nói: "Ngươi có phải hay không tưởng trực tiếp giết chết đường tam? Chỉ cần đường tam đã chết, Sử Lai Khắc học viện liền sẽ quân lính tan rã, rốt cuộc vô pháp đối sí hỏa học viện tạo thành uy hiếp, ngươi cũng có thể rửa mối nhục xưa, trả thù phía trước chính mình sở chịu khuất nhục, có phải hay không?"

"Không, ta không có! Ta... Ta không muốn giết chết hắn, ta không có......" Hỏa Vũ nhịn không được lui ra phía sau một bước, hoảng loạn mà vẫy tay, nói.

Giết chết đường tam? Ở đây thượng kia một khắc, ở nàng ngưng tụ ra bản thân mạnh nhất công kích kia một khắc, nàng trong đầu thật sự không có hiện lên một tia giết chết đường tam ý niệm sao? Nàng không biết, nàng chỉ biết, nàng chặn đánh bại đường tam, nàng muốn vãn hồi chính mình tôn nghiêm, vãn hồi sí hỏa học viện tôn nghiêm, cũng vì này, bất kể hết thảy hậu quả.

Đái Mộc Bạch lại về phía trước tới gần một bước, sắc bén ánh mắt, làm Hỏa Vũ tránh cũng không thể tránh, "Không phải? Không có? Ngươi kia một kích, ngươi cảm thấy chính ngươi có thể thừa nhận sao, vẫn là ngươi đồng đội có thể thừa nhận? Ngươi dựa vào cái gì sẽ cho rằng đường tam hắn có thể ở ngươi công kích hạ bất tử, huống chi đường tam phía trước đã trải qua quá bảy tràng chiến đấu, hao tổn thật lớn. Ngươi, căn bản là không để bụng đường tam chết sống, không phải sao?"

Đấu La Đại Lục Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ