Đái Mộc Bạch cảm giác chính mình cả người giống băng giá dường như, liền động động ngón tay đều làm không được.
Hắn cảm giác được có người ở chính mình trước mặt, nhưng chính là không mở ra được đôi mắt xem một cái.
"Khởi động hệ thống, khởi động hoàn thành."
" Xin chào kí chủ, tôi là hệ thống."
" Hệ thống? ngươi có mục đích gì?" Đái Mộc Bạch nhíu mày.
" Tôi đến giúp kí chủ hoàn thành yêu cầu để được sống tiếp."
" Sống tiếp? Ta sẽ chết sao?" Đái Mộc Bạch mồ hôi lạnh tức khắc xuống dưới.
"Ân... kí chủ ty rằng trọng sinh nhưng bị không gian loạn lưu tổn thương, hiện tại chỉ có thể sống đến lúc Đường Tam thành thần."
" ngươi nói hoàn thành yêu cầu sẽ được sống tiếp, vậy yêu cầu là gì?"
"thành công tiếp nhận Chiến Thần thần vị, Hi Vọng thần vị cùng Thiên Sứ thần vị thì mới có thể sống tiếp."
Đái Mộc Bạch mặt tức khắc trắng bệch.
.........................................
Đái Mộc Bạch mở mắt ra, liền nhìn đến sáu người Đường Tam.
"Bảo bối. Ngươi tỉnh?" Áo Tư Tạp cười mi mắt cong cong.
Đái Mộc Bạch nhìn sáu người đang nở nụ cười nhìn hắn, trong lòng ấm áp, nhìn vào mắt sáu người, Đái Mộc Bạch làm sao không nhận ra tình ý trong mắt bọn họ chứ. Lại nghĩ đến nhiệm vụ đó, trong lòng trầm xuống, mình thực sự có thể hoàn thành sao.
Đái Mộc Bạch tiến lên một bước, ở Đường Tam kinh ngạc trong ánh mắt đem hắn ôm chặt lấy. Không đợi những người khác ghen tỵ, Đái Mộc Bạch thấp giọng nói.
"Nếu có một ngày, ta rời đi, các ngươi sẽ khổ sở sao?"
Đường Tam thân thể tức khắc cứng đờ lên. Những người khác sắc mặt cũng tái nhợt.
Sống vái vạn năm, bọn hắn tự nhiên hiểu được Đái Mộc Bạch ý tứ trong lời nói.
"Nếu thật sự tới rồi kia một ngày......"
"Câm miệng." Đường Tam ôm chặt lấy trong lòng ngực Đái Mộc Bạch.
"Không có khả năng, ta sẽ không làm ngươi rời đi ta." tất cả sáu người không hẹn cùng khẳng định nói.
"Ân......"
" Mộc Bạch, có chuyện gì?" Mã Hồng Tuấn nhíu mày nói, tâm trạng của Mộc Bạch hiện tại rất xấu.
" Ta khả năng sẽ chết" Đái Mộc Bạch quăng một quả bom làm sáu người sắc mặt tái nhợt.
Đái Mộc Bạch nhìn sáu người đáng sợ khuôn mặt theo bản năng lùi về phía sau, nhưng trong nháy mắt cánh tay bị siết chặt.
" Tại sao?" Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh giọng âm trầm hỏi.
" Ta bị không gian loạn lưu tổn thương, khả năng chỉ sống được đến khi Tiểu Tam thành thần."
" có cách gì cứu chữa không?" Ninh Vinh Vinh nhíu mày.
"thành công tiếp nhận Chiến Thần thần vị, Hi Vọng thần vị cùng Thiên Sứ thần vị thì mới có thể sống tiếp." Đái Mộc Bạch nhắm mắt lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.