Chương 19

255 25 0
                                    

Lúc này, doanh trại lại tiến vào một người, là cho đường tam làm trị liệu y sư, vừa thấy doanh trại mười mấy hào người, y sư tức khắc bất mãn mà nói: "Như thế nào nhiều người như vậy, không biết người bệnh yêu cầu tĩnh dưỡng sao. Nơi này là phòng bệnh, không phải tụ hội địa phương, xem xong rồi người chạy nhanh đi ra ngoài, nhiều người như vậy, phòng không khí đều vẩn đục."

Tiểu Vũ sớm nhìn ra đường tam không kiên nhẫn, liền tiến lên một bước, mồi lửa vô song cùng Hỏa Vũ nói: "Hiện giờ nhìn đến đường tam không có việc gì, nghĩ đến nhị vị cũng có thể an tâm. Đường tam còn cần tĩnh dưỡng, không bằng nhị vị đi về trước đi."

"Hảo đi, chúng ta đây liền đi về trước, hy vọng đường tam ngươi nhanh lên hảo lên." Chuyến này mục đích đã đạt thành, đối mặt chung quanh như cũ có chút sắc mặt bất thiện Sử Lai Khắc các đội viên, hỏa vô song cũng không nghĩ ở quá nhiều dừng lại.

"...Ta ngày mai lại đến xem ngươi." Hỏa Vũ nói, nhìn chăm chú vào đường tam đôi mắt đẹp trung, tựa hồ ẩn ẩn di động cái gì.

Đường tam nghe vậy khẽ cau mày, vừa muốn mở miệng cự tuyệt, liền nghe thấy Đái Mộc Bạch thanh âm.

"Ta đưa nhị vị đi ra ngoài đi." Đái Mộc Bạch cười nhạt nói.

Đái Mộc Bạch đưa hỏa vô song cùng Hỏa Vũ hai người rời đi sau, dư lại Sử Lai Khắc học viện mọi người ở dặn dò đường tam hảo hảo nghỉ ngơi tốt hảo dưỡng thương sau cũng đều rời đi, chỉ còn Áo Tư Tạp một người lưu lại chiếu cố.

Chờ a chờ, chờ a chờ, đợi nửa ngày, đường tam cũng chưa thấy Đái Mộc Bạch trở về.

Thấy đường tam không được nhìn về phía môn phương hướng, Áo Tư Tạp thở dài, nói: "Đừng nhìn, ta phỏng chừng Mộc Bạch là sẽ không đã trở lại."

"...Mộc Bạch hắn, giận ta sao?" Đường tam nhíu nhíu mi, có chút thấp thỏm nói.

"Ngươi nói đi? Mộc Bạch có bao nhiêu để ý ngươi chính ngươi không biết sao, ngươi lần này thật sự dọa hư hắn." Áo Tư Tạp nói.

Đường tam mày nhăn càng sâu, lại là không nói cái gì nữa.

Đái Mộc Bạch để ý hắn, hắn thật cao hứng, nhưng lại bởi vì này phân để ý, mà làm chính mình bị thương hắn, đường tam lại có chút ảo não.

Bất quá, hiện giờ sự tình nếu đã đã xảy ra, nghĩ nhiều vô ích, chỉ hy vọng Đái Mộc Bạch chịu tới gặp hắn một mặt, đến lúc đó, chỉ cần Đái Mộc Bạch có thể nguôi giận, hắn nhậm đánh nhậm phạt, tuyệt không hai lời. Chỉ là, đường tam tưởng thực hảo, nhưng Đái Mộc Bạch lại chưa cho hắn cơ hội này.

Thời gian nhoáng lên, liền đến ngày hôm sau, trong lúc này, đường tam như cũ không có thể nhìn thấy Đái Mộc Bạch một mặt.

Đái Mộc Bạch đối hắn đường tam bất mãn biểu hiện như vậy rõ ràng, Sử Lai Khắc học viện mọi người đều xem ở trong mắt, có nghĩ thầm muốn hỗ trợ khuyên nhủ, nhưng thực mau phát hiện, Đái Mộc Bạch nếu là bướng bỉnh lên, đó là ai nói cái gì cũng chưa dùng.

Ngày này cơm trưa sau khi kết thúc, Đái Mộc Bạch liền trước rời đi cơm phòng, một mình một cái triều doanh trại phương hướng mà đi, chỉ là không đi ra rất xa, liền nghe được phía sau có người ở kêu chính mình.

Đấu La Đại Lục Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ