Đường Tam đè lại Đới Mộc Bạch, làm hắn đến cái bàn trước ngồi chờ đãi, chính mình cùng Đới Mộc Bạch đánh hai phần cơm, chỉ chốc lát sau, Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh xuất hiện.
Chỉ chốc lát sau Mã Hồng Tuấn liền tới đây, Ninh Vinh Vinh cũng theo sau vào nhà ăn.
Đến nỗi Áo Tư Lạp, đều không có đi vào nhà ăn.
Mấy người vội vàng ăn qua cơm sáng, đi học tiếng chuông vang lên, mấy người cuống quít đi vào đại sân thể dục thượng tập hợp.
Lúc này viện trưởng cùng các lão sư đều không có đến, nhưng lại như cũ không có nhìn thấy Áo Tư Lạp thân ảnh.
Hôm nay cho bọn hắn đi học như cũ là viện trưởng, Đới Mộc Bạch bảy người ước chừng đợi mười lăm phút, vị này viện trưởng đại nhân mới thong thả ung dung đi tới.
Viện trưởng ho nhẹ một tiếng: "Các ngươi đều tới thực đúng giờ, thực không tồi, bổn viện trường cũng không phải đến trễ, chỉ là ở trắc nghiệm các ngươi kiên nhẫn."
Viện trưởng nói: "Hôm nay là đệ nhị khóa, Áo Tư Lạp đâu? Hắn lại ngủ nướng?"
Mã Hồng Tuấn chặn lại nói: "Lão sư, ta buổi sáng ra tới thời điểm, hắn còn ở tu luyện, có lẽ là đi định rồi, không có thể kịp thời tỉnh dậy đi."
Hiệu trưởng nhíu nhíu mày, "Hôm nay này đường khóa, không có hắn không thể thượng. Mã Hồng Tuấn, ngươi đi kêu hắn một chút."
Mã Hồng Tuấn vừa muốn đứng dậy, lại nhìn đến Áo Tư Lạp vội vã từ ký túc xá phương hướng chạy tới, trên mặt không có đến trễ kinh hoảng, lại tràn ngập hưng phấn.
Đới Mộc Bạch kinh ngạc nói: "Tiểu Áo đây là có cái gì chuyện tốt phát sinh?"
Phất lan đức trừng mắt nhìn Áo Tư Lạp liếc mắt một cái, "Áo Tư Lạp, ngươi có phải hay không lại muốn đi chạy vòng?"
Áo Tư Lạp vội vàng bãi bãi đầu, "Viện trưởng, ngài nghe ta giải thích, ta đột phá, đến 30 cấp!"
Phất lan đức mắt rõ ràng sáng lên, "Hảo, hảo, hảo, Áo Tư Lạp, ngươi không có làm ta thất vọng. Ngươi là hiện có học viên trung cái thứ hai đạt tới 30 cấp. Ta đại biểu học viện chúc mừng ngươi."
" Tốt lắm. giáo trình hôm nay bắt đầu đi " Giọng Phất Lan Đức vang lên khiến mọi người đang chúc mừng Áo Tư Tạp tập trung quay lại. " Hôm nay giáo trình rất đơn giản, Áo Tư Tạp hôm nay là chủ đạo. Giáo trình hôm nay là, ngoại trừ Áo Tư Tạp, các người còn lại ít nhất đều phải ăn hai cây lạp xưởng khác nhau do Áo Tư Tạp chế tạo"
Thực mau mặt khác mấy người đều lần lượt ăn xong Áo Tư Tạp lạp xưởng.
Phất Lan Đức gật đầu hài lòng nói:"tốt lắm, bài học hôm nay các ngươi đã thông qua, các ngươi nhớ cho kỹ, sau này cùng chung một tổ đội, Áo Tư Tạp là hậu cần của các ngươi, điều này tuy không phải là cái bùa chú gì đó để có thể bảo vệ tính mạng cho các ngươi, nhưng nặng yếu nhất là có thể làm cho các ngươi mạnh hơn, phát huy toàn bộ thực lực, thậm chí là vượt qua hồn lực của bản thân các ngươi.
Các ngươi bây giờ trở về tranh thủ nghỉ ngơi một ngày, chuẩn bị sáng mai tất cả theo Triệu Vô Cực sư phụ, tiến vào Tinh Đấu đại sâm lâm giúp Áo Tư Tạp thu phục đệ tam hồn hoàn. Đây không là phải chuyện riêng của Áo Tư Tạp, mà nhân tiện cũng muốn các ngươi mở mang kiến thức. Nếu không gặp phải cái gì quá nguy hiểm, Triệu sư phụ cũng sẽ không ra tay, Hết thảy mọi chuyện phải dựa vào bản thân các ngươi. Tốt lắm, bây giờ giải tán ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.