Hai người ở như vậy bình đạm huấn luyện hạ vượt qua một tháng, Phất Lan Đức viện trưởng trước một thời gian đi ra ngoài một chuyến, nói là muốn đem hắn thân truyền đệ tử tiếp trở về, đây là Phất Lan Đức viện trưởng ở phía trước du lịch đại lục thời điểm, ngẫu nhiên gặp được một cái phi thường có thiên phú thiếu niên.
Nghe nói thiếu niên này sinh ra ở một cái thôn trang nhỏ, bởi vì Võ Hồn đã xảy ra biến dị, lại là thập phần thích hợp Hồn Sư tu hành, bị du lịch đi ngang qua Phất Lan Đức ngẫu nhiên gặp được, lập tức liền muốn thu này làm đệ tử.
Sau lại Phất Lan Đức viện trưởng trở lại học viện, tên kia thiếu niên lúc ấy còn quá tiểu, cũng không phương tiện mang về tới, kỳ thật tên kia thiếu niên đại khái cũng có mười hai tuổi tả hữu, đúng là thích hợp cao cấp Hồn Sư tu luyện thời điểm, Phất Lan Đức viện trưởng liền đưa bọn họ hai cái dàn xếp xuống dưới sau này, đi tiếp tên kia thiếu niên lại đây.
Đái Mộc Bạch nghe liền biết Mã Hồng Tuấn sắp đến.
Liền ở hai người lệ thường huấn luyện thời điểm, Phất Lan Đức viện trưởng mang theo một thiếu niên xuất hiện ở bọn họ trước mặt, kia thiếu niên tuổi tác nhìn có mười ba mười bốn tuổi.
Đái Mộc Bạch nhìn đến thiếu niên tóc đỏ, sau lại nhìn sang Áo Tư Tạp bộ dạng tuấn tú đứng bên cạnh, không biết nói gì, xem ra không thể gọi là mập mạp được nữa.
Lúc này Phất Lan Đức viện trưởng tiếp đón bọn họ đi đến trước người tới, hướng bọn họ tiến hành giới thiệu: "Hắn kêu Mã Hồng Tuấn, là ta thân truyền đệ tử, năm nay 11 tuổi linh bảy tháng, 23 cấp cường công hệ chiến Hồn Sư, Võ Hồn là tà hỏa phượng hoàng."
Đái Mộc Bạch hai người không cấm thực kinh ngạc, như thế tiểu nhân tuổi, cư nhiên đã đạt tới như thế thực lực, không hổ là viện trưởng thân truyền đệ tử, còn có được như thế cường đại cường công hệ thú Võ Hồn, phượng hoàng loại Võ Hồn, lại Hồn Sư giới, đã là đứng đầu thú Võ Hồn, phàm là dính lên một chút hung thú huyết mạch Võ Hồn, liền không có không cường.
Đái Mộc Bạch Bạch Hổ Võ Hồn đó là như thế, là thượng cổ tứ đại hung thú chi nhất Bạch Hổ, mang gia có thể ổn ngồi một quốc gia chi chủ ngôi vị hoàng đế, tuy nói cùng người thừa kế chọn lựa tàn khốc có quan hệ, nhưng cũng không rời đi Bạch Hổ Võ Hồn cường hoành.
Hai người sôi nổi đi lên trước tới, tự giới thiệu nói: "Ta kêu Đái Mộc Bạch, 12 tuổi linh ba tháng, 37 cấp cường công hệ chiến Hồn Sư, Võ Hồn Bạch Hổ. Ta tuổi so ngươi lớn hơn một chút, ngươi có thể kêu ta mộc bạch hoặc là mang đại ca, thật cao hứng ngươi đã đến, chúng ta hai cái liền không cần như vậy cô đơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.