Chương 10: Cấm Địa

403 32 5
                                    

Thi đấu lúc sau Sử Lai Khắc mọi người đi kết toán điểm, các lão sư tán dương một phen lúc sau đi khách sạn chờ bọn họ, mà Đại Sư không biết đi địa phương nào, thi đấu lúc sau thấy một mặt liền không có hướng đi.

Một tháng chiến đấu kết quả là khả quan, hoặc là nói là kinh người. Trong đó Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam lấy toàn thắng tư thái bắt lấy kim đấu hồn huy chương, cùng mặt khác mấy người cũng đều bắt được ngân đấu hồn tư cách, bọn họ đệ nhị giai đoạn huấn luyện rốt cục là kết thúc.

Sử Lai Khắc Thất Quái tới rồi khách sạn phát hiện lão sư bên cạnh nhiều một người, kinh lão sư giới thiệu mới hiểu được người này là Sử Lai Khắc học viện trước mấy giới tốt nghiệp học sinh, hiện tại ở Thiên Đấu Hoàng Gia học viện nhậm giáo, đồng thời cũng là Thiên Đấu chiến đội dẫn đầu, 62 cấp Hồn Đế Tần Minh.

Đại Sư trở về lúc sau, đưa ra làm Sử Lai Khắc học viên đến Thiên Đấu Hoàng Gia học viện học tập ý tưởng, tuy rằng Flander có chút kháng cự, nhưng vẫn là ngăn không được Đại Sư một câu vì bọn nhỏ. Không thể phủ nhận, Sử Lai Khắc học viện dạy học lý niệm thực hảo, nhưng là điều kiện thật sự là quá kém, kinh tế chế ước khiến cho Sử Lai Khắc học viện phương tiện liền sơ cấp học viện đều so ra kém.

Mà Đại Sư cấp Sử Lai Khắc Thất Quái đệ tam giai đoạn mục tiêu, chính là một năm sau toàn bộ đại lục Hồn Sư học viện tinh anh đại tái.

Một tháng liên tiếp không ngừng đấu hồn lúc sau, Đại Sư cấp Sử Lai Khắc Thất Quái thả một cái giả, làm cho bọn họ điều chỉnh trạng thái, nhưng là tiền đề là hồn lực cấp bậc không thể ngã xuống.

Vốn dĩ Sử Lai Khắc quái đang cao hứng thì Đái Mộc Bạch biến mất. Một tháng, suốt một tháng thời gian, Sử Lai Khắc mọi người đều không có nhìn thấy Đái Mộc Bạch.

Khi mọi người còn đang lo lắng thì Đái Mộc Bạch đang ở trong Tinh Đấu đại sâm lâm làm nhiệm vụ của hệ thống, phần thưởng là một lần đi vào cấm địa của hệ thống, Đái Mộc Bạch đã nhìn thấy một phần nhỏ bên trong cấm địa, toàn bộ đều là hồn cốt cùng linh thảo a.

Đi vào trong cấm địa, Đái Mộc Bạch có chút kinh ngạc bên trong chính là một sơn cốc, mà trước mắt có một cái ôn tuyền nhưng cũng không có giống như mình tưởng tượng. Diện tích ôn tuyền cũng không lớn nhưng chia làm hai phần.Thủy đàm hình quả trứng nằm ở chính giữa. Trong thủy đàm nước có màu hoàng kim, tỏa ra kim quang .

"Đây là..." Đái Mộc Bạch kinh ngạc. Hắn không nghĩ tới, đến thế giới này lại có thể nhìn thấy một cảnh đẹp đẽ lạ thường như vậy.

" Hoàng Kim Thánh tuyền, có tác dụng tăng cường tố chất thân thể, chủ yếu là tinh thần lực."

Trước mặt hắn không xa, gần bên dòng suối có một bộ xương cốt nhìn qua là một bộ xương của một hồn thú họ mèo, phần chân tỏa ra ánh sáng tử sắc, nội tâm tức khắc tràn ngập chấn động mãnh liệt.

" Hồn cốt, còn là hồn cốt 10 vạn năm." Đái Mộc Bạch kinh hỉ.

Ngay sau đó, Đái Mộc Bạch lại chú ý tới một gốc cây khô gần đó, trên thân phát ra lục quang.

Đấu La Đại Lục Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ