Ngọc Thiên Tâm, 43 cấp cường công hệ chiến Hồn Sư, Võ Hồn: Lam Điện Bá Vương Long. Bảy đại tông môn trung Lam Điện Bá Vương Long gia tộc trực hệ con cháu. Luận bối phận, hắn vẫn là Thiên Đấu Hoàng Gia học viện chiến đội kia Ngọc Thiên Hằng đường huynh. Chỉ là thực lực so Ngọc Thiên Hằng hơi kém cỏi một ít mà thôi.
Đi lên lôi đài, cùng Đái Mộc Bạch mặt đối mặt đứng thẳng. Hai người đều không có nói chuyện, nhưng hai người ánh mắt đã đưa bọn họ ý tưởng thuyết minh ra tới.
Một đoàn bắt mắt lam quang từ Ngọc Thiên Tâm giữa mày chỗ chợt sáng lên, ngay sau đó, lam quang nháy mắt khuếch tán, từ hắn giữa mày chỗ hàng nhập toàn thân, từng điều màu tím lam kích điện giống con rắn nhỏ giống nhau bộc phát ra tới, quay chung quanh ở hắn thân thể chung quanh du tẩu. Cái trán chỗ nhiều một cái màu lam tia chớp tiêu chí, cùng lúc trước Ngọc Thiên Hằng bất đồng, thân thể hắn có hai cái địa phương bởi vì Võ Hồn phụ thể xuất hiện biến hóa.
Xuất hiện biến hóa, là hắn hai tay. Ống tay áo nhân cánh tay bành trướng mà toàn bộ bạo liệt hóa thành tro tàn, cánh tay chiều dài gia tăng rồi nửa thước dư, hai điều cánh tay cực kỳ thô to, phúc đầy màu tím lam vảy, tay biến thành móng vuốt, bao trùm đồng dạng vảy, trên tay mỗi một cái khớp xương đều trở nên cực kỳ thô to, quay chung quanh ở trên người hắn xoay quanh màu tím lam xà điện không ngừng nơi tay trên cánh tay ngưng tụ hoặc là len lỏi, hai hoàng hai tử bốn cái Hồn Hoàn cũng không giống mặt khác Hồn Sư như vậy xoay quanh ở trên người, mà là liền xoay quanh ở đặc thù dị biến cánh tay phía trên. Hai bên các có hai cái Hồn Hoàn, vừa lên tới, hắn liền sử dụng ra long hóa.
Lam Điện Bá Vương Long Võ Hồn, từ 30 cấp bắt đầu, mỗi đạt được một cái Hồn Hoàn, thân thể một bộ phận liền sẽ biến cùng loại với long. Lúc trước Ngọc Thiên Hằng là 39 cấp, bởi vậy chỉ có một cái cánh tay là như thế này. Lúc này Ngọc Thiên Tâm vượt qua 40 cấp, hai điều cánh tay đều biến thành loại hình rồng thái. Bất luận là hơi thở vẫn là khí thế, hiện tại hắn đều phải so với lúc trước Ngọc Thiên Hằng cường đại rất nhiều.
Nhìn chăm chú đối thủ, Đái Mộc Bạch nguyên vẹn cảm thụ được ở trên người đối thủ ập vào trước mặt áp lực. Lúc trước, đối mặt Ngọc Thiên Hằng long hóa thời điểm, Đái Mộc Bạch lần đầu tiên cảm nhận được đến từ Võ Hồn thượng uy áp. Hiện tại, loại cảm giác này lại từ trước mắt ở trên người đối thủ xuất hiện. Làm thượng tam tông chi nhất, Lam Điện Bá Vương Long gia tộc Võ Hồn uy lực không thể nghi ngờ. Nhưng loại này uy áp ở hắn dùng kỳ nhung thông thiên cúc lúc sau hiện tại, trở nên nhỏ rất nhiều, không biết ở Thánh Vương Biến lúc sau, còn có thể hay không tồn tại đâu?
Không có dư thừa động tác, hai người liền như vậy an tĩnh đứng thẳng, không khí lại biến càng ngày càng áp lực. Một cổ gió xoáy ở hai người chi gian thành hình, quét khởi mặt đất tro bụi, hướng bốn phía khuếch tán.
Hai bên va chạm rốt cuộc bắt đầu rồi, xà điện trào dâng, Ngọc Thiên Tâm kêu to một tiếng, thân thể bay lên trời, thẳng đến Đái Mộc Bạch phác đi lên.
Lấy phong cách chiến đấu mà nói, có được Lam Điện Bá Vương Long Võ Hồn hắn, không thể nghi ngờ cùng Đái Mộc Bạch giống nhau, đều là cường công trung cường công. Ở Lam Điện Bá Vương Long gia tộc mỗi một người trực hệ con cháu trong máu, đều chảy xuôi tràn ngập công kích tính máu. Tiến công chính là tốt nhất phòng ngự, chỉ có tiến công, mới có thể trực tiếp nhất đánh tan đối thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Chi Trọng Sinh
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, trọng sinh, đồng nhân, đam mỹ, chuyển tính, HE. Mộc Bạch Là thụ... Là thụ... Là thụ Điều quan trọng phải nói ba lần. Những cp khác đều bị hủy, xin chuẩn bị tâm lý trước khi đọc.