Chương 5: Mỹ Nữ Sử Lai Khắc Biến Thành Mỹ Nam Rồi

759 55 17
                                    

" Mộc Bạch..."

Triệu Vô Cực từ trong rừng bước ra, nhìn thấy vẻ ngoài của Đái Mộc Bạch.

"Triệu lão sư."

"Á, ngươi là Mộc Bạch?"

Cố gắng nhấp nháy đôi mắt của mình, Triệu Vô Cực không dám tin, nhìn chằm chằm vào Đái Mộc Bạch.

Đái Mộc Bạch mỉm cười nói:

"Chẳng phải là con sao? Mặc dù con có thay đổi một chút bề ngoài, nhưng trước hết chúng ta nên về học viện rồi con giải thích cho người."

Triệu Vô Cực mặc dù có chút không tin rằng thanh niên tuấn tú, ưu nhã trước mặt chính là Đái Mộc Bạch, nhưng mái tóc vàng và đôi tà mâu đều không phải là giả, lập tức gật đầu nói:

" Ừ, về thôi."

Đái Mộc Bạch lấy được Hồn Hoàn lúc sau, hai người về tới học viện Sử Lai Khắc, hướng Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp cùng lão sư giải thích vẻ ngoài thay đổi cùng thể hiện rồi một chút chính mình Hồn Kỹ, vài người liền cùng nhau bắt đầu huấn luyện.

Một năm thời gian quá thật sự mau, lúc này Đái Mộc Bạch đã 47 cấp, 14 tuổi, 47 cấp, tuyệt đối là quái vật nghịch thiên.

Ngày hôm sau đó là học viện Sử Lai Khắc chiêu sinh, Đái Mộc Bạch làm đệ tứ quan quan chủ khảo, tự nhiên muốn bảo trì thể lực dư thừa, hắn liền không có ở bên ngoài quá nhiều dừng lại, hơn nữa trở lại phòng ngủ tĩnh tâm tu luyện.

.......................

Ngày thứ hai sáng sớm, Đái Mộc Bạch liền bắt đầu đứng dậy chuẩn bị chiêu sinh khảo thí, Mã Hồng Tuấn là cái không đáng tin cậy, lúc này sớm đã không biết chạy tới nơi nào, Áo Tư Tạp lại là cái phụ trợ hệ Hồn Sư, này đây lần này chiêu sinh chủ yếu vẫn là áp bức Đái Mộc Bạch sức lao động, Đái Mộc Bạch cũng chỉ có khóc cười.

Sự tình như cũ dựa theo hai năm trước giống nhau phát triển, bất đồng chính là xếp hàng người thay đổi, giữ gìn trật tự người cũng biến thành hắn, Đái Mộc Bạch cứ như vậy thảnh thơi thảnh thơi ngồi, thần thần khắp nơi, này đó đội ngũ thật sự kích không dậy nổi Đái Mộc Bạch nửa điểm hứng thú.

Lúc này Đái Mộc Bạch trên người đã không phải kia thân đẹp đẽ quý giá màu trắng kim văn áo dài, mà là một thân màu trắng kính trang, phác hoạ ra hoàn mỹ thân hình, tràn ngập bùng nổ lực lượng.

Chỉ chốc lát liền có người yêu cầu lui khoản, Đái Mộc Bạch có chút bất đắc dĩ, chuyện như vậy cũng thật nhiều a, không đạt được tiêu chuẩn liền tới báo danh, những người này cũng thật là có ý tứ.

"Mộc bạch, có người muốn hồi báo danh phí, ngươi xử lý một chút." Lão giả nhắm mắt thảnh thơi thảnh thơi nói, một chút cũng không có tưởng động ý tứ, tựa hồ phi thường tin tưởng Đái Mộc Bạch.

Đái Mộc Bạch nhảy trình diện mà trung ương: "Muốn hồi báo danh phí cũng đúng, đánh quá ta, toàn bộ trở về."

Cũng không vô nghĩa, trực tiếp thúc giục khởi chính mình hồn lực, phóng xuất ra ba cái ngàn năm một cái vạn năm toàn bộ bốn cái Hồn Hoàn. Mênh mông hồn lực ở trong không khí sinh ra ra vô hình áp lực, Tà Mâu trung lãnh quang liền lóe, nhìn về phía nháo sự đám người.

Đấu La Đại Lục Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ