Chap 24

1.1K 109 16
                                    

Vì sao Jimin lại có hiềm khích đối với Subin ư? Cũng vì anh là một người hay quan sát xung quanh, từ hôm Hoseok biết Subin là vị hôn thê của Yoongi, thì tình vừa sinh chưa kịp nở của anh đã  nhanh chóng lụi tàn, điều này làm anh suy sụp mấy ngày liền, Jimin khi nghe tin cũng vì thế mà trở nên lo lắng, anh đã ghé thăm Hoseok và được Hoseok giãi bày tâm sự cho mình, Jimin như hiểu rõ tâm tình của Hoseok liền an ủi anh trai mình, bỗng anh nhớ về việc lục hoàng tử đệ đệ của anh cũng đang phải lòng Subin thông qua lời kể của Jungkook khi đi dạo chơi chợ với chị em nhà họ Jang và Taehyung về. Jimin bỗng cảm thấy trong lòng trở nên bất an, thân là vị hôn thê của nhị hoàng tử tức tương lai là tẩu tử của anh, ấy thế mà lại làm xiêu lòng trái tim của hai vị hoàng tử, em trai của vị hôn phu của mình, Jimin chắc chắn sẽ không tha thứ cho Subin, nếu chính Subin là mầm móng làm cho tình cảm giữa các huynh đệ của anh trở nên sức mẻ... Lúc anh đi ngang phủ của lục hoàng tử, thấy Subin và đệ đệ mình cười nói vui vẻ, Jimin liền trở nên tức giận với Subin, anh đoán rằng cô gái mang họ Jang kia đang cố gắng gạ gẫm đệ đệ của mình, liền không ngăn được bước chân mà ghé vào...

Tôi về đến phòng liền ngồi phịch xuống ghế, đỡ trán thở dài, tôi không biết rằng mình đã gây nên họa gì mà để lại ấn tượng không tốt đẹp đối với ngũ hoàng tử, tôi thở dài ngao ngán, những người có hiềm khích với tôi, tôi còn chưa kịp giải quyết xong thì lại rước được thêm một người có vị thế đang cố đe dọa sẽ giết mình, số tôi sao mà khổ thế này... Muốn khóc nhưng chẳng thể đổ nổi một giọt lệ, thật đắng cay cho số phận nhỏ bé bi thương của tôi mà...

Đang than trách về số phận của bản thân thì tôi được Yejin thông báo rằng ngày mai tôi sẽ cùng tên hoàng tử thúi kia về thăm nhà, ôi trời tôi bóp trán mệt mỏi

.... 

Ji Young hớt hải chạy nhanh đến tìm người mẹ của mình, gặp được bà, cô hoảng hốt nói

- Mẹ à kế hoạch của mẹ thất bại rồi, con nghe tin rằng con nhỏ Subin đó không dính phải tên mà người bị mũi tên ấy đâm phải lại là ngũ hoàng tử đó, hung thủ đã được bắt giữ rồi nếu bị điều tra ra chúng ta phải như thế nào đây!?

Bà nhau mày, ho nhẹ một tiếng cười mỉm nói

- Mẹ còn chưa gấp, con gấp cái gì? Tên được mẹ giao nhiệm vụ cho nếu hắn còn quan tâm đến cái gia đình nhỏ của mình thì sẽ chẳng dại dột gì mà dám khai ra sự thật đâu 

Bà nhấm nháp một ngụm trà xong nghĩ " Số con nhỏ đó đúng là may mắn". Hai mẹ con họ phái người đi hãm hại Subin kế hoạch ban đầu của họ là chỉ cần Subin bị dính phải mũi tên đó thôi thì chắc chắn Subin sẽ làm những điều đáng ghê tởm với những nam nhân đang gần mình, chỉ cần là một tên lính què hay quan chức, hoàng tử gì thôi thì cũng phạm tội rồi, thân mang trong mình là một vị hôn thê của hoàng tử thế vậy mà lại làm phải những chuyện như vậy chẳng phải sẽ làm xấu mặt vị hôn phu của mình sao? Chỉ cần như vậy Subin sẽ dễ dàng bị Yoongi tống cổ ra khỏi phủ của mình, nào ngờ kế hoạch bị thay đổi chỉ vì ngũ hoàng tử Taehyung đỡ lấy cây cung tên ấy thay Subin, nhưng  vẫn còn cơ hội nhỏ cho kế hoạch đó nếu như Taehyung không tỉnh táo và làm nhưng điều không hay đến Subin thì mọi thứ lại như những dự định ban đầu của người phụ nữ kia, xui xẻo thay kế hoạch lại thất bại, may mắn một việc là bà đã đi nhanh hơn một bước là bịt miệng tên thực hiện nhiệm vụ bà giao kia...

.....

Đêm đó tôi đi dạo xung quanh để ngắm sao, thật sự sao vào buổi tối ở thời này rất nhiều và đẹp, tôi chẳng thể rời mắt khỏi chúng khi đã nhìn phải, từ xa tôi thấy có một bóng người đứng dưới gốc cây anh đào, bóng dáng buồn bã như đang nhớ nhung một điều gì đó,  tôi không phải là một người thích lo chuyện bao đồng đâu nhưng không hiểu sao tôi lại chẳng thể dừng bước chân của bản thân cứ thế mà tiến về phía trước, tôi lại gần người ấy mở lời hỏi thăm

- Thứ lỗi cho ta mạo muội hỏi rằng không biết vì sao trời đêm rồi mà công tử lại đứng dưới gốc cây anh đào như vậy? Phải chăng trong lòng có điều gì phiền muộn?

Nghe thấy tiếng nói người đấy liền quay người lại, thấy nó liền có chút giật mình, anh nở nụ cười nói

- Chúng ta lại gặp nhau dưới gốc cây anh đào này nữa rồi, tẩu tử

Giọng anh nói những câu trước đều ổn nhưng khi đến hai chữ tẩu tử nó liền có chút run lên, anh cười thở dài, mong rằng Subin sẽ không nhận ra điều nhỏ nhặt này, và như anh mong muốn tôi đã không nhận ra điều này... Tôi cười cười xua tay nói

- Ta còn chưa phải là tẩu tử của người đâu thưa tam hoàng tử, nhị hoàng tử và ta còn chưa thành thân mà, nên nghe người gọi ta là tẩu tử ta thật sự rất ngại...

Anh nhìn tôi cười cười nói

- Thế ta có thể gọi tên của tẩu tử được không?

Tên ư? Như vậy có vẻ sẽ ổn hơn về cách xưng tẩu tử nhỉ? Vì thế tôi đã gật đầu đồng ý, khi tôi đồng ý không hiểu vì sao tôi thấy anh có gì đó rất hạnh phúc, không đợi gì thêm anh nói

- Subin!

Tôi gật đầu mỉm cười nói

- Vâng?

Anh không trả lời tôi cứ thế mà gọi tên tôi mãi...


5/8/2020

Chap này có vẻ hơi nhạt nhỉ? ;v;

[BTS-Factional Girl] Xuyên Về Cổ Đại Nào!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ