Chapter 16 : News

232 4 0
                                    

Chapter 16

I'm peacefully sitting in the my favorite place in Liondelle when I spotted 6 familiar faces.At first I thought of hiding pero bakit ko naman pala yun gagawin sila na nga lang ang kaibigan ko and for god sake I also want to ditch them and leve them behind? H-eck

Pagkatapos ng kasal ni Sherlock at Bryce ay bumalik na naman ako sa lungga ko kung saan ako nanirahan noong nakaraang dalawang linggo sa condo ng kapatid ko na matagal na nyang inabanduna kaya ako na ngayon ang gumagamit.

I think i'm losing my mind and sanity because of all this and I need a good grip.Im so stressed this past few days I also lack sleep and lastly i'm trying my best to erased Stan in my whole being alam kong mahirap pero kailangan kong masanay na wala na siya sa tabi ko.I guess its wrong for me to grow very dependent on him kaya ngayon ang alisin sya sa sistema ko ay napaka hirap.

"Why are you alone?"-Jaejin ask tapos naupo sa tabi ko at sumunod naman si Clio ,Yuika ,Speed , Lennon at Ruppert.

"Kayo bakit aanim lang kayo?" hindi ko sinagot si JJ instead I ask him back.

"Ahh yun ba Bryce and Sherlock is on Honeymoon and then Stan and Amiel is closing a deal on London." -Speed casually said.

"Ang tagal ngang bumalik nung newly weds sigurado pagbalik nun manganganak na si Sherlock."-Lennon kid tapos binatukan ko naman sya.

"Sus aminin mo selos ka lang Lennon."

"So What's Up?" -Clio

"Eto nag eenjoy naman sa pagiging unemployed? Haha ikaw Clio saan kana nagtratrabaho?"

"I own a restaurant chains pero hindi rin ako pumapasok.I'm loving being a free soul for a while." 

I guess pagkatapos magsara ng kompanya ko ay marami akong empleyado ang nawalan ng trabaho naaawa nga ako sa kanila pero I don't have a choice kahit gusto ko parin silang mag stay sakin e ano namang ipapagawa ko sa kanila at ipapasweldo? nakakahiya mang sabihin ay hindi sapat ang naipon kong pera at pag naubos pa ito ay hindi ko alam kung paano na ako.I tried looking for jobs that revolves around designing pero mukhang nakablacklist ako.Kung tutuusin I can do something about it ano pang silbi ng mga eligible bachelors na kaibigan ko but I know better at mas mahalaga sakin ang ego at pride ko kasi yun na lang ang meron ako and I'll be damn if I lose that little piece I only have. 

UGS 2 :Tyrant's Illegal GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon