Chapter 22
Nagdinner muna kami ni Albie with our parents bago pumunta dito sa bar.It's already 9 pm when we arrive at SS bar and everyone is looks having fun.Hindi sinarado ni Speed ang bar pero ang mga nandito ngayon ay puro high class personalities.Some people that I knew smiled and talk to me and it took me 20 minutes to finally get to our exclusive place.
"Thank you guys." Bungad ko sa kanila.
"Your late Mayzie."- Jaejin
"i know i know sorry about that."- umupo ako sa tabi niya at ininom ang alak na nasa table.
"Congats Mayzie." napuno ng masasayang pagbati ang buong silid at nagpatuloy lang kami sa pag iinuman.
Nag asaran rin si Speed at Lennon tungkol sa babaeng nakilala nila nung isang araw, si Jaejin naman ay nagkwento lang about sa studyante nyang may gusto sa kanya oh by the way JJ is a college professor, si Amiel naman ayun just like Bryce same boring life business-home-friends lang ang routine pero at least Bryce's life is more lively nowadays ikaw ba naman mag kaasawa na parang 8 years old lang at nagbe-baby sit she's really silly as always, Clio is back in the Philippines pero she's still being a free soul nag eenjoy daw sya sa pag sama kay Ruppert sa pagtra-travel, and si Yuika naman ay ayun pinabalik ng magulang ng Japan mukhang grounded sya at hindi muna babalik dito ng pinas.Iba kasi yung babaeng yun kung magpunta dito sa pilipinas ay akala mo Manila to Quezon lang ang Japan.
Bridgette apologize to me already.She said she's really sorry about her foolish act and what she did.Totoong nagalit sya saakin pero hindi totoo yung kontrabida acting nya dahil matapos ko daw umuwi nung gabi ay kinabukasan nag sorry sya sa kanila humingi sya ng paumanhin dahil nagsinungaling sya at hindi raw kaya ng konsensya nya.She don't want to die a sinner.
All in all i conclude that she's really an a good girl.She's too perfect on her own good.Maybe we can't be friends now but maybe in our next life we can and she'd be a great friend.
Everything's falling into the right place.
Albert James also stays in our family seriously it took me long enough to persuade that kid.Masyadong matigas ang ulo pilit ba namang magre resign sa position nya bilang CEO ng Cuddlefield Corp. Geez what does he think his doing? Like hell I would replace him in his position.Wala nga akong alam sa business nilang yan.I'm just made for fashion designing and thats the end wala na akong iba pang gustong gawin kundi yun lang.
BINABASA MO ANG
UGS 2 :Tyrant's Illegal Girlfriend
Teen Fiction"I need you Mayzie." "What?" Hinawakan nya ang braso ko at hinila ako palabas ng restaurant. "Stan ano ba?!" Sinubukan kong kumawala sa mahigpit nyang pagkakahawak sakin pero hindi ako nag tagumpay.Masyado syang malakas. "Mylene Lizzette.I want you...