Bonus Chapter : Pre-Wedding

175 5 0
                                    



Bonus Chapter: Wedding Jitters





"Are you sure your gonna be okay?" halatang hindi sya mapakali sa mga oras na ito.Naiimagine ko tuloy ang hitsura nya ngayong parang bata na ayaw iwan ng magulang.




"Stanly.." malambing na pukaw ko sa kanya na bumubulong bulong pa."hey okay lang talaga ako at isa pa wag ka ngang ano jan.Relax Sweetie"




Kanina pa kami magkausap sa telepono ni Stan at dahil nga bukas na ang kasal namin ay pinaghiwalay kami ng hotel at bawal makita ang isa't isa.Kaya itong si Stan ay hindi mapakali sa hotel room nya.Sherlock and the other bridesmaid are with me naman lumabas lang sila dahil para raw sa preparation kuno ng 'bridal shower' ko.Hinayaan ko na lang sila dahil ayaw ko namang iwan ang isang ito sa kabilang linya.





"Sabi sakin ni Sherlock may bridal shower silang inarrange para sayo at may hunk pa daw na sasayaw." he sounded pissed.



Napangiti naman ako sa inaasal nya at kung siguro ay magkasama lang kami ay hinalikan ko na sya.Nakakagigil talaga ang isang yan simula nung nakaraang buwan pa ay naaaliw ako sa kanya at kapag hindi ko sya napang-gigilan ay hindi buo ang araw ko.




"Oh come on Stan ano naman kung may hunk pa o gwapong lalaki mamaya sa bridal shower ko? As if naman magpapalandi ako sa iba, katawan mo palang okay na ako este sayo pa lang kuntento na ko sweetie" paglalambing ko sa kanya.




"Sabi ko na nga ba Mayzie may lihim kang pag nanasa sa katawan ko.Sweetheart it's okay hindi mo na kailangan pang itago yan kasi after our wedding dun din naman ang punta natin." He's flirting me! Look napaka talaga ng lalaking to.





"Whatever!" I roll my eyes at him kahit na hindi naman nya nakikita.




"but seriously sweetheart don't look at them or even let that fucking bastards touch you okay?! Kapag nalaman kong kahit isang hibla lang ng buhok mo ay nadampian nila sinsabi ko sayo maglalaho sila sa mundong ibabaw!" I suddenly felt my shoulder shiver.




Hes really serious at I won't dare disobey him dahil nakakaawa naman kung sino man ang tinutukoy nya.He's a tyrant and I know what he is capable of doing kaya I wont budge.

UGS 2 :Tyrant's Illegal GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon