Bonus Chapter : Untold Confessions

231 6 0
                                    


 

Bonus Chapter : Untold Confessions

 




 Habang nakasubsob ang dalawang kamay ko sa mukha ko ay may narinig akong mga yapak na papalapit saakin.Hindi na ako nag lakas ng loob tingnan kung sino man sya.



"Mylene Lizzette." ng narinig ko ang boses nya ay mas lalo akong napaiyak.He sounded angry and disappointed.




 I look up and see him staring at me.




"im sorry." I murmur



He bend down and caress my hair.




"Hindi ako galit sayo sweetheart malungkot lang ako dahil sinaktan mo si Jet despite of her situation.I know you have your reason pero sana  hinayaan mo na lang sya,"




Nagsimula na namang magtubig ang mga mata ko at umiiling na tumingin ako sa kanya.




I dont know what to say to him anymore.Im tried of all this pagod na akong umiyak at masaktan dahil lang sa isang lalaki.I need him to understand me now at wala na akong lakas pa na natitira para makipagtalo sa kanya.




"Papasok na ako Stan." tumayo na ako at nag simulang maglakad palayo.Magkukulong na lang muna ako sa kwarto ko at lalabas na lang mamaya pag dinner na.





————————————-



"Are you really breaking up with me Stan?" 



Naawa ako sa kanya but i dont want to hurt her further more.Alam kong hindi pa sya ganon ka okay tapos sinabi ko sa kanyang mas mabuting matapos na ang lahat ng namamagitan saamin.




"Yes.Bridgette," I breathe 




She burried her face on her palms at maya maya ay nagsimula na syang umiyak.

UGS 2 :Tyrant's Illegal GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon