❄ *1: "CỐ NHÂN"

1.6K 111 48
                                    

Thái Ất Chân Nhân đang an nhã vuốt râu đưa mắt nhìn lên tinh quan nhật nguyệt thì có một tinh tú ánh đỏ chớp nhoáng lúc hiện lúc ẩn lão nhắm mắt nghiềm ngẫm bấm tay tính toán.

Vị trí ngón tay lão dừng lại ở Hỏa Sinh Thời lão quay lưng đi vào trong cát đài mang theo tiếng cười giòn tan nói.

"Ha Ha Ha! Cuối cùng cũng đến, Hỏa Linh Châu ngươi lần này vì nóng lòng muốn độ hóa cho chúng sanh mà vô tình để cho kẻ gian tế hảm hại đúng là nghịch duyên mà. . ."

"Kiếp số này ngươi thân phàm thai khó tránh khỏi"

Quả không sai vài ngày sau đó ngay tại Tu Viện Tam Hành Sơn trời trong xanh đột nhiên tối sầm lại tiếng sét đánh gầm vang dội cả bầu trời khiến cho môn sinh trên dưới một phen náo loạn.

"Mọi người xem trên bầu trời kìa đúng thật là kì quan khi hai tinh cực lửa và nước đối trội với nhau đó này nhị đệ phải nhìn cho thật kĩ để sau này không có cơ hội nhìn lại lần nữa đâu"

"Sư huynh xem ra cát viện chúng ta sắp có thêm người mang sứ mệnh kẻ gánh vác thiên hà rồi đây.."

"Đ-đúng đó!"

Phi Hoa sư phụ chạy ra bảo hộ cho đám môn sinh đang nhốn nháo bên ngoài lang cang tiền sãnh.

"Các đệ tử mau lui vào ẩn náo trong pháp đình nhớ phong ấn nguyên thần để tránh dị tượng phát sinh khi chuyển hóa của hai tinh tú ảnh hưởng đến khí lực!"

Thái Ất Chân Nhân vội vàng đẩy cửa bước ra quan sát liền mang theo ngạc nhiên mà mở to mắt.

"Long Linh Bảo và Hỏa Linh Châu đồng thời chuyển sinh trùng một khắc hiện tượng này lão nạp một lần được trứng kiến trong đời."

Lão vận công bay lên đầu tháp bảo thạch của Tam Hành Sơn mang theo pháp bảo lão dồn linh lực tấn công lên hai tinh tú rồi nói.

"Long Linh Bảo, Hỏa Linh Châu còn không mau thu hồi vào pháp bảo!"

Cả hai được khai nhãn liền theo ánh sáng tiên khí dẫn lối của pháp bảo mà bay vào chờ ngày luyện hóa thành hình người rồi tái sinh nhân gian lần nữa.

_

5 năm sau.

"Lý Na Tra, Tiểu Long Nữ vì ham chơi nên trốn xuống nhân gian hiện giờ không rõ tung tích rồi Sư Phụ!"

Vẻ mặt của Thái Ất Chân Nhân khi nghe tin xong không chút hoảng hốt ngược lại rất điềm tĩnh lão húp một ngụm trà nóng rồi nói.

"Hai tụi nó tính vốn ham chơi lại hiếu động từ nhỏ nên việc này là không tránh khỏi đừng lo lắng để cho chúng nó chơi chán ắc sẽ tự quay về với lại nhân gian hiện giờ yêu ma quỷ quái đang lộng hành khắp nơi đây cũng là thời cơ tốt để cho chúng nó thể hiện tài năng mà bao năm qua ta đã cất công truyền dạy. . . Ha Ha"

Phi Hoa gật đầu như đã hiểu cúi người hành lễ.

"Đệ tử đã hiểu, không còn chuyện gì căn dặn đệ tử xin cáo lui"

[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ