"Đương Nhiên Là Có Rồi!"
Tiểu Long Nữ đá chân mày tỏ ra khá thích thú bèn kéo sát ghé lại tên tiểu nhị thận trọng đưa mắt quan sát xung quanh một vòng mới nói nhỏ.
"Vậy ngươi có biết chỗ hay tới lui hoặc ẩn nấp của hắn trong kinh thành này ở đâu không?!"
Không biết làm sao từ nãy đến giờ Na Tra cứ chau mày lại tự nhiên thấy hơi khó chịu một chút khi thấy nàng thân nữ nhi lại ngồi gần tên tiểu nhị như thế liền dùng hành động biểu lộ ra ý không thích.
Y đứng phắt lên đi vòng qua chỗ Tiểu Long Nữ với tên tiểu nhị đang to nhỏ bàn tán xôn xao liền một đường nắm lấy tay nàng tách khoảng cách hai con người kia ra. Đột nhiên bị kéo dậy Tiểu Long Nữ trố mắt nhìn Na Tra nói.
"Cái tên Ngó Sen Thúi đệ đang làm cái quái gì thế? Không thấy ta đang làm chuyện đại sự sao. .Hừ!"
"Đại sự cái gì mà tỷ ngồi gần nam nhân không giữ khoảng cách vậy chứ! Mau qua bên đây ngồi với Tiểu Gia"
Na Tra kéo nàng qua bên chỗ mình rồi bắt nàng ngồi xuống rồi chính mình trở về chỗ cũ ngồi xuống còn xoay qua trừng mắt nhìn tên tiểu nhị khiến hắn toát mồ hôi lạnh thầm nghĩ bộ mình làm sai ở đâu hay sao.
Na Tra chắp tay lên bàn nhìn hắn nhướng mày nói.
"Rồi mau nói tiếp đi"
"A?!. .Đ-được"
Thật không biết vì sao lại có cảm giác khó chịu khi mỗi lần Tiểu Long Nữ tiếp xúc với nam nhân khác Y nghĩ mãi vẫn không thể thông suốt được.
"Hai vị có lẽ là người sứ lạ mới tới nên không biết thôi! Cái tên ăn tim sống của trẻ con đó có hẵn một hang động nó chỉ nằm phía đông đằng sau kinh thành rồi đi qua một cánh rừng nhưng mà. ."
Tiểu nhị nói đến đây liền ngập ngừng có chút khó nói chớp mắt nhìn bọn họ Na Tra thấy thế liền nhíu mày nói.
"Nhưng mà. . . Làm sao?!"
"Haida~ nhưng mà ta chỉ nghe kể lại muốn đến được hang động của hắn phải băng qua nơi rừng sâu nước độc có vô trùng hung thú nguy hiểm khôn lường. . ."
"Có vài người bị mất con không cam lòng nên đã liều mạng đi vào trong đó rồi lại bỏ mạng nơi rừng sâu chưa từng có một kẻ nào sống sót toàn mạng trở về cả!"
Na Tra gật đầu như đã hiểu phất tay cho tên tiểu nhị lui xuống sau khi nhìn thấy hắn đã đi mất hút vào trong thì y đưa mắt nhìn Tiểu Long Nữ khẽ nhếch môi ghé sát tai nàng nói nhỏ.
"Xem ra hắn việc gì cũng biết nhưng hắn lại không biết chúng ta là thần tiên hạ phàm mấy cái rừng cỏn con Tiểu Gia ta thổi một ngụm lửa là cháy rụi!"
Nàng bĩu môi lắc đầu như đã quá quen với cái tánh khua môi múa mép này của y mà cầm lấy chén trà nóng húp một ngụm.
"Đệ thì nói đến làm gì chuyện gì qua tay của đệ rồi mà chẳng phóng đại lên gấp đôi lần cơ chứ!"
Na Tra bị nàng móc họng mặt mày liền đen như đít nồi đùng đùng trở gió chỉ tay vào nàng bắt bẻ lại hô to.
"Ha!! Tỷ là nói đệ chả làm nên tích sự gì đúng không hả? Hay lắm đệ sẽ cho tỷ xem lần này Bổn Gia ta nhất định sẽ làm nên thành tựu ban phúc cho muôn dân"
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU
Fiksi Penggemar•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Lý Na Tra (nữ công) × Tiểu Long Nữ (nữ thụ) ▪︎Thể Loại: Bách Hợp, Fanfic ,Cổ Trang,Tình Cảm Hài Hước, Hắc Hóa Trùng Sinh, ABO(ít), có H+, kết (HE) ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Kể về câu chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ giữa Lý Na Tr...