🐾*5: "THẮNG LỢI"

519 67 36
                                    

"Yên Tâm! Đệ sẽ tiêu diệt tên Quỷ Vương để làm an lòng dân chúng"

Cả hai cưỡi mây bay đến khu rừng phía sau kinh thành Na Tra nhanh hơn nàng bay lên phía trước nhưng thật không biết có một vật gì chấn ngang giữa trời đất khiến Y va vào đó chao đảo trên không trung, cố tập trung điều khiển Phong Hỏa Luân đáp xuống mặt đất, ngay lối vào bìa rừng.

Tiểu Long Nữ ngạc nhiên mở lớn mắt nhìn thấy diễn biến phía trước liền vội vã vận công đáp xuống theo Y, nàng đi lại chỗ Na Tra đang chóng nạnh, quan sát xung quanh vỗ vai Y một cái, lo lắng hỏi.

"Có chuyện gì không ổn sao?"

Na Tra nhíu mày, gải đầu khó hiểu, tặc lưỡi nửa mờ nữa ảo mà đáp lại.

"Đệ không chắc lắm, theo đệ nghĩ ở bìa rừng lối đi vào có kết giới phân cách rất có thể kết giới này sẽ trải dài đến cuối khu rừng."

Tiểu Long Nữ mím môi bực mình dậm chân một cái, thầm nghĩ không ngờ lời tên tiểu nhị đó quả nói không sai, bố trí sẵn kết giới kĩ lưỡng như này không khác gì là một cái hố tử thần muốn lấy mạng người ăn sống hay sao.

"Để ta thử xem ruốt cuộc kết giới này lợi hại đến đâu!"

Nàng cúi người nhặt lấy một viên đá nhỏ rồi mạnh tay ném thẳng vào đó viên đá bay hút vào rồi bị một thứ tàng hình nào đó dội ngược ra lại nhưng thật không may viên đá đó bay trúng cái phốc vào trán của Na Tra.

"Au~ Tỷ dám đánh lén đệ sao hả?"

Nàng chưng vẻ mặt vô tội vạ, đưa tay bụp miệng lén cười, rất chân thật mà nói.

"Không phải ta! Là thứ bên trong dội ngược ra đấy, nơi rừng thiên nước độc, hiểm nguy, khó lường."

"Được lắm! Không phải tỷ thì còn ai lớn mật dám tập kích ta, mau đưa trán lại đây chịu một đòn của Tiểu Gia đi chứ hả". Na tra phi một cái lật tẩy của nàng.

Y săn tay áo nhếch môi vẻ mặt lưu manh vô cùng liền chạy về phía Tiểu Long Nữ như muốn trả đũa thì nàng từ xa đã co chân chạy trước.

"Hất! Bắt được ta đi rồi hẵn nói"

"Còn nói, mau đứng lại cho đệ Cá Khô chết tiệt!"

Cả hai hình như quên mình đang đi bắt yêu mà thản nhiên đùa dỡn thật vui vẻ chạy khắp bìa rừng Tiểu Long Nữ vừa chạy vừa cười đến mệt nhừ mà thở phì phò cứ đâm đầu chạy về trước không để mắt dưới chân, vô tình đạp trúng cơ quan thứ nhất của kết giới.

"Aaaa!! Cái quái gì thế này?"

"Cá Khô! Mau bắt lấy tay của đệ"

Na Tra liều mạng vừa chạy vừa vận chuyển linh lực bay phóng về phía Tiểu Long Nữ như cung tiễn hét lớn, nàng cố sức bắt lấy cánh tay Y cả hai đồng thời người dùng sức, người thì cố giữ chặt.

"Cố lên! Cá Khô đệ sắp kéo tỷ lên được rồi nhất định phải nắm chặt lấy của tay đệ"

"Đ-được ta nghe rồi, đệ sao ngay lúc này lại lắm lời thế không biết. . ."

Tiểu Long Nữ liên tục gật đầu miệng vẫn không quên trách hờn vài câu nhưng ở một góc mà Na Tra không nhìn thấy được.

[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ